ความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้า กรณีศึกษา ร้าน Imagine Yala
ชื่อเรื่อง | ความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้า กรณีศึกษา ร้าน Imagine Yala |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | กรทอง หงษ์มณี |
สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา |
ปีการศึกษา | 2564 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 11 |