501 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการเลือกใช้บริการ
โรงคั่วกาแฟนายโกปี้ในจังหวัดตรัง | เอกมานิตย์ ช่วยพันธ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 81 | |
502 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการ
ป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติในเขตพื้นที่ ภาค 5 | สรัช ประชากุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 81 | |
503 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ในจังหวัดเชียงใหม่ | พิจิตรา ปากกล้า | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 81 | |
504 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านสะดวกซัก Otteri ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม | สุพิชญา เปี่ยมระลึก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 81 | |
505 | บรรยากาศองค์กรที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรของบุคลากรองค์กรการยางแห่งประเทศไทย | กิตติ สมมาลัย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 81 | |
506 | การวิเคราะห์สภาพและโอกาสการแข่งขันในธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งพร้อมรับประทาน ผ่านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลา | ประภาพร นกเส้ง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 81 | |
507 | คุณภาพบริการแผนก IPD (ผู้ป่วยใน) ของโรงพยาบาลเอกชนที่มีอิทธิพลต่อการบอกต่อของผู้ใช้บริการในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | วสันต์ จันทมาศ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 82 | |
508 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคคลากรเทศบาลในเขตพื้นที่อำเภอเชียงดาวจังหวัดเชียงใหม่ | ณัฐรุจา สลีวงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 82 | |
509 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการมีส่วนร่วมต่อองค์กรของบุคลากรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | อรุณวรรณ รินเชื้อ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 82 | |
510 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริโภคของผู้บริโภคที่มาใช้บริการร้านกาแฟสดในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ | ตวงพร เทพวงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 82 | |
511 | ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนฟรีเทรด จำกัด | ศิริธร กันทา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 82 | |
512 | ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการแอปพลิเคชั่น TTB Touch ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเชียงใหม่ | ศิริพร ห้ามไธสงค์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 82 | |
513 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อที่ดินเปล่าของลูกค้า บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดเชียงใหม่ | ธนพล วัฒนาพันธุ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 82 | |
514 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมาแห่งที่ 2 อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | รวีวรรณ หล่อตระกูล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 82 | |
515 | ความจงรักภักดีต่อบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ของผู้บริโภคกลุ่มเพศชาย จังหวัดนครราชสีมา | สิริปารนีย์ วิริยะกุลนันท์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 82 | |
516 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี | อภิวัฒน์ พัฒเชียร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 82 | |
517 | ศึกษาการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลของบุคลากรประจำวิทยาลัยสงฆ์เชียงราย | พิมพ์พิกา ทัศนาวงค์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 82 | |
518 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผใู้ช้บริการFood
Delivery ในเชียงราย | เมสสิยาห์ ทศวงศ์วรรษ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 82 | |
519 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อศูนย์บริการยางรถยนตล้อตังค์ไทร์ จังหวัดตรัง | เกยีรตศิกัดิ์ วงษ์มณฑา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 82 | |
520 | อิทธิพลของสื่อสังคมออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรของ
ประชาชนในจังหวัดตรัง | ปนิดา ชูอ่อน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 82 | |