บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« September, 2037 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
14 15 16 17 18 19 20
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
481ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกลงทุนกองทุนรวมแบบ Term Fund ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทยในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานีภาวีนา กุลวงศ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256750
482การรับรู้และทัศนคติเกี่ยวกับกฎหมายการผลิตสุราที่มีใช้เพื่อการค้าของประชาชนในจังหวัดอุดรธานีชยพล รุณลาศรีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256750
483ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับบริการชำระภาษีอากรทางระบบ e-Filing ของประชาชนในเขตเทศบาลนครอุดรธานีอภินันท์ ศรีเฉลิมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256750
484ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อการเกษตร ของ ประชากรในเขต อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมวีระ พิมเสนวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256750
485อิทธิพลของปัจจัยด้านสารสนเทศในการใช้บริการระบบบริหารการเงินการคลัง ภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (New GFMIS Thai) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ ของกลุ่มงานระบบการคลัง สำนักงานคลังจังหวัดสุราษฎร์ธานีสุภาณี กะตากูลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256750
486ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจออมเงินของคนวัยทำงาน ในจังหวัดนครศรีธรรมราชศรัญญา ควรรำพึงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256750
487ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิตใน เขตพื้นที่นิคมสวนอุตสาหกรรม 304 จังหวัดปราจีนบุรีจันทร์นิภา คุ่ยพินิกรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256750
488ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาจากร้านขายยาของผู้บรโภคในจังหวัดพัทลุงกษมา แซ่ตั้นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256749
489ความพึงพอใจของผู้รับบริการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างขององค์การบริหารส่วนตำบลนาเกียน อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่วรินทร์ลดา อภิวุฒิวรกิตติ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256749
490การศึกษารูปแบบพฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาเจนจิรา นาคใหม่วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256749
491พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อของฝากในจังหวัดนครราชสีมาณัฐรดา สิิริวรางกูลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256749
492พฤติกรรมที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารคลีนอันธิกา ปึงเจริญกุลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256749
493ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการธนาคารออมสิน อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราชปภาวี สุวรรณรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256748
494ความรู้ความเข้าใจในการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างของผู้มีหน้าที่เสียภาษีในเขตเทศบาลตำบลกู่แก้ว อำเภอกู่แก้ว จังหวัดอุดรธานีนฤมล รักภักดีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256748
495พฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์จากผึ้งในประเทศไทยมยุรี ดอนเงินวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256748
496ปัจจัยที่มีผลต่อการวางแผนทางการเงินเพื่อเตรียมความพร้อมหลังเกษียณอายุราชการของข้าราชการ กรณีศึกษาในเขตจังหวัดบึงกาฬสุริชฎา แก้วคำใสวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256748
497ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ใน ตำบลยางชุมใหญ่ อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษพนัชกร มะณูวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256747
498แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีของพนักงาน บริษท โคราชมัตซึชิตะ จำกัดณฐวัฒน์ คำผายวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256747
499ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อลูกอมสำหรับเด็กในร้านยาของผู้บริโภค เขตจังหวัดนครราชสีมาศรัณยา ยังดีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256747
500วัฒนธรรมในองค์กรและความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในศูนย์ราชการ จังหวัดหนองบัวลำภูนภัสสรณ์ ละลีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256747