พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อของฝากในจังหวัดนครราชสีมา
ชื่อเรื่อง | พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อของฝากในจังหวัดนครราชสีมา |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | ณัฐรดา สิิริวรางกูล |
สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา |
ปีการศึกษา | 2567 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 15 |