ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจออมเงินของคนวัยทำงาน ในจังหวัดนครศรีธรรมราช
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจออมเงินของคนวัยทำงาน ในจังหวัดนครศรีธรรมราช |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ศรัญญา ควรรำพึง |
| สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช |
| ปีการศึกษา | 2567 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 69 |