บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« July, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
21 22 23 24 25 26 27
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
341พฤติกรรมและความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาด ที่สงผลต่อการซื้อซ้ำและบอกต่อ กรณีศึกษาร้าน Hi Pork ในจังหวัดสงขลาอรวรา พันธุรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256440
342ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานในช่วงวิกฤติโควิด 19 ที่มีผลต่อความภักดีของพนักงานธนาคารกรุงเทพฯ ในพื้นที่ภาคใต้สุพัตรา มาตย์ชูวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256440
343ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางแอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊กของผู้บริโภคช่วงวิกฤติโควิด 19 ในจังหวัดสงขลาปดิวรัดา พรหมพัฒน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256440
344ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านระบบออนไลน์ช่วงโควิด 19 ในจังหวัดสงขลามุกดา ไชยถาวรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256440
345ปัจจัยการรับรู้และทัศนคติเรื่องความปลอดภัยในการทำงานที่มีผลต่อพฤติกรรมในการทำงานของพนักงานและลูกจ้างการไฟฟาส่วนภูมิภาค ในพื้นที่จังหวัดสงขลาอนันตยาพร ชูนุ้ยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256440
346คุณภาพการให้บริการส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการองค์การบริหารส่วนตำบลควนสตอ อำเภอควนโดน จังหวัดสตูลนาเรีย เกอากะวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256440
347ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการเรียนแบบออนไลน์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษา ในช่วงสถานการณ์โควิด-19รุจิษยา นวลศรีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256439
348คุณภาพการใหบริการส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการใช้บริการของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ปัตตานีนฤดี คงนวลใยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256439
349ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดหนี้ค้างชำระของลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสิน สาขารัตภูมินริศรา จันทร์ประทีปวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256439
350แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัตงานของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)พงศธร พฤกษรังรักษ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256439
351แรงจูงใจและความปลอดภัยในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร สำนักงาน กสทช. ส่วนภูมิภาคอลงกรณ์ ศีลบุตรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256439
352การพัฒนาคุณภาพชีวิตบุคลากรในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลต่อความผูกพันของสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูลอับดุลเลาะ อุจิวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256439
353คัณภาพการให้บริการกับความพึงพอใจในการใช้บริการเยี่ยมญาติผู้ต้องขังของทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปางพัชราภรณ์ ชัยปัญญาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256739
354ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานจากที่บ้าน (Work from home) ในช่วงโควิด-19 ของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สังกัดท่าอากาศยานหาดใหญ่ยวิษฐา ศรีพรมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256439
355ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการในช่วงสถานการณ์โควิด - 19 ในการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ หรือ Electronic Banking ของธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดสงขลาอมรรัตน์ หนูแขวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256439
356ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ของร้านค้าปลีกดั้งเดิมกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุงวิชุดา หลำชูวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256439
357ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7P’s ต่อการตัดสินใจซื้อสลากออมทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห (ธอส.) ในพื้นที่จังหวัดสงขลาภัทร์ศยดา ศิริพันธ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256439
358ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรในองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรีเขมษิญากรณ์ บุรีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256739
359ความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้า กรณีศึกษา ร้าน Imagine Yalaกรทอง หงษ์มณีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256438
360ความสัมพันธ์ด้านคุณภาพชีวิตการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กรแพทย์กับประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในสถานการณ์การแพรระบาดโรคโควิด ของคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์อุดมศักดิ์ ธรรมโชติวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256438