บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« May, 1993 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
3 4 5 6 7 8 9
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
321ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7P’s ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่โลตัส โก เฟรช สาขาสูงเม่น จังหวัดแพร่นวภัสร์ อุ่นสกุลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256752
322ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ในช่วงสถานการณ Covid-19ณัฐลดา วัชรเสรีกุลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256452
323พฤติกรรมและความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาด ที่สงผลต่อการซื้อซ้ำและบอกต่อ กรณีศึกษาร้าน Hi Pork ในจังหวัดสงขลาอรวรา พันธุรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256452
324แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัตงานของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)พงศธร พฤกษรังรักษ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256452
325อิทธิพลของการสื่อสารทางการเมืองของแบรนด์ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่กิตติภพ อภิวงศ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256752
326ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานจากที่บ้าน (Work from home) ในช่วงโควิด-19 ของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สังกัดท่าอากาศยานหาดใหญ่ยวิษฐา ศรีพรมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256452
327ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานในช่วงวิกฤติโควิด 19 ที่มีผลต่อความภักดีของพนักงานธนาคารกรุงเทพฯ ในพื้นที่ภาคใต้สุพัตรา มาตย์ชูวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256452
328ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรหน่วยงานราชการพลเรือนระดับกรมแห่งหนึ่งโชคชัย กลมแป้นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256752
329ส่วนประสมทางการตลาดบริการ 7P’s ที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้าน Me katt Cafe สาขา เมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลกณัฐนันท์ มั่งมีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256752
330ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางแอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊กของผู้บริโภคช่วงวิกฤติโควิด 19 ในจังหวัดสงขลาปดิวรัดา พรหมพัฒน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256452
331ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านขายล้อแมกซ์และยางรถยนต์ กรณีศึกษา ร้านริฟล้อซิ่ง จังหวัดสตูลอัดดานาน ปะดุกาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256452
332ปัจจัยที่ส่งผลต่อการประกอบอาชีพเสริมของข้าราชการในจังหวัดนครศรีธรรมราชรักนิรันดร์ เพ็ชรหนูวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256752
333ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการก่อภาระหนี้สินของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธร จังหวัดนครนายกลภัสรินทร์ นนคนมั่นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256752
334วัฒนธรรมขององค์การส่งผลต่อยอดขายของบริษัทเอกชนในกลุ่มยา เครื่องมือแพทย์ และ เวชภัณฑ์ณกัญญา วรรณสุนทรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256751
335ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสถานีบริการน้ำมันของประชากร ในอำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลาธนสชา ธรรมวิทยาภูมิวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256751
336ภาวะหมดไฟในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการพลเรือนสามัญกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดตากจิดาภา ฉิมผึ้งพะเนาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256751
337คุณภาพการใหบริการส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการใช้บริการของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ปัตตานีนฤดี คงนวลใยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256451
338ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดหนี้ค้างชำระของลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสิน สาขารัตภูมินริศรา จันทร์ประทีปวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256451
339ความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้า กรณีศึกษา ร้าน Imagine Yalaกรทอง หงษ์มณีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256451
340ผลกระทบของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เขตลำปางจิรพงศ์ เพ็ชรปัญญาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256751