221 | ส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการสถานชาร์จรถยนต์ไฟฟาในสถานบริการน้ำมันของจังหวัดนครศรธรรมราช | อัจจิมา พันธ์พงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 41 | |
222 | พหุปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในสังกัดองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ภาคใต้ | ทิพยรัตน์ บุญช้าง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 41 | |
223 | ส่วนประสมทางการตลาด(7Ps) ของร้านขายโทรศัพท์มือถือ ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี ของลูกค้าในอำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรัธรรมราช | เจนจิรา ชูสุวรรณ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 41 | |
224 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี | กัลยรัตน์ รุ่งเลิศเรืองกิจ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี | 2567 | 41 | |
225 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้บริการ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ปราจีนบุรี | ระภีภร พรมพิลา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี | 2567 | 41 | |
226 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือ IPHONE ในเขตภาคเหนือตอนล่าง | เกวลิน อิ่มใจ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 41 | |
227 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟประเภท Specialty Coffee ของผู้บริโภคในเขตอําเภอเมือง จังหวัดกําแพงเพชร | มณฑล เมืองเงิน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 41 | |
228 | ภาพลักษณ์ของแบรนด์และคุณภาพตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้าของประชากรในจังหวัดนครสวรรค | อนุชาติ คำแสน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 42 | |
229 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่ขนาดเล็กในสังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 4 | สวนสน สมัครการไถ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 42 | |
230 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อกาแฟสดของคนวัยทำงาน ในจังหวัดสงขลา | มยุรี ทิพย์มณี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 42 | |
231 | รูปแบบการบริหารจัดการฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดมิเนี่ยมใน อ.หาดใหญ จ.สงขลา | พัณฑิตา ดาวรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 42 | |
232 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของหน่วยงานของรัฐแห่งหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชร | สมัชญา กั๊กหนู | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 42 | |
233 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรกองพิธีการศพที่ได้รับพระราชทาน สังกัดกระทรวงวัฒนธรรม | สุรีรัตน์ อ้นเหน่ง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 42 | |
234 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการคลินิกบริการแพทย์แผนไทยในจังหวัดอำนาจเจริญ | ฐิติมา ทวีท้าว | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 42 | |
235 | การศึกษาความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้บริการศูนย์บริการประชาชน สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดมุกดาหาร | ตฤณาพร นิลผาย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 42 | |
236 | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคลประเภทแบตเตอรี่ ของ ผู้บริโภคกลุ่ม เจนเนอเรชั่นวาย ในจังหวัดลำปาง | วิทวัฒ ตินะลา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 42 | |
237 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลการตัดสินใจในการเปิดบัญชีเงินฝากประจำผ่านแอพพลิเคชั่นของลูกค้า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จังหวัดเชียงใหม่ | พิชญา บุญพามี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 42 | |
238 | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรหน่วยงานราชการพลเรือนระดับกรมแห่งหนึ่ง | โชคชัย กลมแป้น | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 42 | |
239 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการ 7P’s ที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้าน Me katt Cafe สาขา
เมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก | ณัฐนันท์ มั่งมี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 42 | |
240 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการรับบริการของสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 3 และพื้นที่ในสังกัด | วงเดือน แป้นหาญ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 42 | |