Y-MBA
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
การจัดการการเงิน
1
3
4
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
28
29
30
1
2
3
4
สาขาวิชาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 101-110 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
101
ทัศนคติที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานที่มีต่อระบบคุณภาพของบุคลากร บริษัทมัลติเพิลฟู้ดส์ จำกัด
นางสาวสุทธิราภรณ์ ลิ้มมณี
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
167
102
การตัดสินใจชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ผ่านช่องทางออนไลน์ของธนาคารกรงุ ไทย ของประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรี
ร้อยเอกสิทธา รุ่งอุดมผล
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
79
103
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคก๋วยเตี๋ยวเรือของร้านจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป จังหวัดกาญจนบุรีของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี
นางรินท์ลภัส พาณิชย์วิจิตร
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
149
104
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี
นายณัฏฐธัญพงศ์ ไหลธรรมนูญ
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
80
105
พฤติกรรมการเลือกบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรี
นางสาววรินทร เสือพุก
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
80
106
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่พักอาศัยของประชากรในจังหวัดกาญจนบุรี
นางสาวธนาวดี โตสวัสดิ์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
76
107
การศึกษาเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี
นางสาวขนิษฐา ปรีชาแสงจันทร์
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
84
108
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อชุดเครื่องเทศปรุงก๋วยเตี๋ยวสําเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม
นายปานเทพ สระทองนวล
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
78
109
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตดั สินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ BYD ของประชาชนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการ
นายวีระศักดิ์ เที่ยงธรรม
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
116
110
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมารต์โฟนของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี
นายณภัทรพงศ์ สุขใจ
สาขาวิชาการจัดการ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
2566
85
«
1
2
3
4
5
6
»
89
90
91
92
93
94
95
96
97
98