Y-MBA
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
การจัดการการเงิน
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
1
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
11
12
13
14
15
16
17
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-31 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
โครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี
21
อิทธิพลของการเปิดรับข่าวสารกระแสหมูเด้งผ่านสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
น.ส.ศศิธร กุ้งทอง
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
22
ปัจจัยประชากรศาสตร์กับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 จังหวัดกรุงเทพมหานคร
น.ส.พีระยา หวนไธสง
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
2
23
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านโครงการแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ของประชากรในเขตกรุงเทพ และ ปริมณฑล
น.ส.พิรพรรณ พรมนัด
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
24
ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเดินทางที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการเดินทางระบบขนส่งสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน
น.ส.พันธ์ทิพย์ ภู่ตระกูลพัฒนา
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
25
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าประเภทผ้าใบ สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันของผู้หญิงวัยทำงานที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร
น.ส.ปาณิศรา ศรีเทา
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บัญชีเงินฝากประจำปลอดภาษีของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
น.ส.นุชนาถ ประทุมวัน
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
27
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูกระดึง จังหวัดเลย ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
น.ส.นิภาพร จันทร์โท
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
28
พฤติกรรมการเข้าสู่สังคมไร้เงินสดของประชากรที่ซื้อสินค้าและบริการในเขตรังสิต จังหวัดปทุมธานี
น.ส.นิภา นิเวศน์ทอง
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
29
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ "ไทยคู่ฟ้า" ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
น.ส.ตะวัน พลับแดง
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
30
อิทธิพลของราคาอ้างอิง และความคุ้มค่าที่รับรู้ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียน ในกรุงเทพมหานคร
น.ส.จิดาภา ทวีกุล
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
3
31
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านทำเล็บเจลและสปาของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
น.ส.กมลชนก ชื่นชม
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
โครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ
2567
4
«
1
2
»
160
158
151
168
154
144
146
161
147
171
170