บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
11 12 13 14 15 16 17

สาขาวิชาบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 21-31 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21อิทธิพลของการเปิดรับข่าวสารกระแสหมูเด้งผ่านสื่อโซเชียลมีเดียที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ของประชาชนในกรุงเทพมหานครน.ส.ศศิธร กุ้งทองสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25673
22ปัจจัยประชากรศาสตร์กับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 จังหวัดกรุงเทพมหานครน.ส.พีระยา หวนไธสงสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25672
23ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านโครงการแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ของประชากรในเขตกรุงเทพ และ ปริมณฑลน.ส.พิรพรรณ พรมนัดสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25673
24ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการเดินทางที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการเดินทางระบบขนส่งสาธารณะในพื้นที่กรุงเทพชั้นในน.ส.พันธ์ทิพย์ ภู่ตระกูลพัฒนาสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25674
25ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าประเภทผ้าใบ สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันของผู้หญิงวัยทำงานที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครน.ส.ปาณิศรา ศรีเทาสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25673
26ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บัญชีเงินฝากประจำปลอดภาษีของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครน.ส.นุชนาถ ประทุมวันสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25674
27ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูกระดึง จังหวัดเลย ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครน.ส.นิภาพร จันทร์โทสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25674
28พฤติกรรมการเข้าสู่สังคมไร้เงินสดของประชากรที่ซื้อสินค้าและบริการในเขตรังสิต จังหวัดปทุมธานีน.ส.นิภา นิเวศน์ทองสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25673
29ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ "ไทยคู่ฟ้า" ของประชาชนในกรุงเทพมหานครน.ส.ตะวัน พลับแดงสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25673
30อิทธิพลของราคาอ้างอิง และความคุ้มค่าที่รับรู้ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียน ในกรุงเทพมหานครน.ส.จิดาภา ทวีกุลสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25673
31ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านทำเล็บเจลและสปาของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลน.ส.กมลชนก ชื่นชมสาขาวิชาบริหารธุรกิจโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ25674