บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
6 7 8 9 10 11 12
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
161คุณภาพชีวิตในการทำงานส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรหน่วยขึ้นตรงมณฑลทหารบกที่ 25ร้อยเอกหญิงจิตติมาภรณ์ สุดโสมสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565102
162ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครเกศริน สุขแสวงสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565102
163ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการระบบเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารที่ใช้บริการท่าอากาศยานสุวรรณภูมินางสาวชวิศา สุรพิทยานนท์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565102
164ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสื่อออนไลน์ Viu ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนางสาวพิมพ์กานต์ จงจิระสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565102
165ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการ ณ สถานีตารวจนครบาลสาเหร่พ.ต.ต.หญิงณิชากร อุดมทรัพย์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565102
166ศึกษาเรื่องคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจชำระค่าสินค้าผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนายสิทธิไชย ธนบูรณ์กาญจน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566102
167ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจที่จะประกอบธุรกิจส่วนตัวของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นายพีระวิชญ์ ชื่นชมสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์2565101
168ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการรัชนีกร อู่เจริญสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565101
169ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการของผู้ใช้บริการ ไทร์ พลัส เอส เค ออโต้ไทร์นายนราธิป ยิ่งยงศักดิ์ศรีสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565101
170ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมและการใช้บริการสินเชื่อของสมาชิก ในสหกรณ์ออมทรัพย์การไฟฟ้าฝ่าผลิตแห่งประเทศไทยนางสาวสมิตานัน ธรรมสนองการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565101
171ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีนทางเลือกของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครวรรัชด์ ชัยเวทย์สาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2565100
172สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมการสร้างเครื่องเป่าพลาสติกแห่งหนึ่งในจงหวัดกาญจนบุรีนายอนุวัฒน์ เฉลิมกลิ่นสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี2566100
173ประสิทธิภาพในการให้บริการ ความรู้ความเข้าใจการยื่นแบบในการเสียภาษีที่มีผลต่อคุณภาพในการจัดเก็บภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1นางสาวฉัตรธิดา สง่ามั่งมูลสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ2567100