บทความวิชาการ Y-MBA โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2012 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
20 21 22 23 24 25 26
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด มหาชน (สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ)นางสาวปทิดา ประทุมรัตน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256594
122ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการวางแผนการเงินของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนายขจรศักดิ์ วุทธิพันธุ์การจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256594
123การศึกษาปัจจัยตัวเลขทางเศรษฐกิจที่มีความสัมพันธ์กับกองทุนรวมต่างประเทศนายแทนไท จันทร์เกิดการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256594
124ปัจจัยส่วนประสมการตลาดเครื่องดื่มเบียร์สำหรับผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐมนายนฤทธิ์ บัวทองสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256694
125ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครสันติ วงษ์ศีลสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256595
126ทัศนคติที่ส่งผลการต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนเพื่อการออม (Savings Fund) ของประชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครวารุณี มูลอัตสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256595
127ปัจจัยภายในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร: กรณีศึกษาบริษัทสหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)นายนรภัทร อเนกโพธิ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256595
128ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ ศูนย์ซ่อมรถยนต์ บี - ควิก (สาขาที่ตั้งในเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร)นายปฏิภาณ พูนวัฒนาพงษ์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256595
129แรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกปฏิบัติงานบริษัทเอกชนของประชาชนเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานครนาย อนาวิล ดาราฉายสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256595
130ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของประชากรในจังหวัดกาญจนบุรีนายนิรันดร์ ศรสุวรรณสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256695
131ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยของประชาชนในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์นางสาวณัฐกานต์ มีพัฒน์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256596
132ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกรักษาสัตว์ในจังหวัดฉะเชิงเทราทรรศน์มน ยิ้มเจริญสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256596
133ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนทองคำของกลุ่มคนทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนายวัชรากร วงศ์ชัยการจัดการการเงินโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256596
134ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟสดในอำเภอเมืองกาญจนบุรีร้อยโทศุภกฤต ทรัพย์เจริญสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256696
135ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์สิบเอกหญิงสุภัทรา ศรีศาสนาสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256597
136การตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของประชาชนในจังหวัดปทุมธานีเฟื่องฤทัย สายแปงสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256597
137แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของพนักงานแผนกซ่อมบำรุงเครื่องปรับอากาศ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัดนายอธิรัทธิ์ เอี่ยมประภาศสาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256598
138การศึกษาเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรีนางสาวขนิษฐา ปรีชาแสงจันทร์สาขาวิชาการจัดการโครงการ Y-MBA (Kanchanaburi) จังหวักกาญจนบุรี256698
139ปัจจัยที่มีอิทธิพลการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ของประชาชนในเขตอําเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษนางสาวพชรพรรณ สายแก้วสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(SURIN) จังหวัดสุรินทร์256599
140ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครณัฐชิมา ชมภูนุชสาขาวิชาการตลาดโครงการ Y-MBA(Huamark) จังหวัดกรุงเทพฯ256599