ผลกระทบของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เขตลำปาง
ชื่อเรื่อง | ผลกระทบของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เขตลำปาง |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | จิรพงศ์ เพ็ชรปัญญา |
สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ |
ปีการศึกษา | 2567 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 14 |