ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อเกมผ่านแพลตฟอร์ม Steam ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนครสวรรค์
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อเกมผ่านแพลตฟอร์ม Steam ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนครสวรรค์ |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | คุณานนต์ แก้วมณี |
สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี |
ปีการศึกษา | 2567 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 29 |