MBA-CAMPUS
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
28
29
30
1
2
3
4
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 641-649 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดหนองบัวลำภู
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดแพร่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ
641
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรในองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี
เขมษิญากรณ์ บุรี
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี
2567
18
642
ปัจจัยที่ส่งผลต่อสวัสดิการของสหกรณ์ข้าราชการสหกรณ์ จำกัด
นภาวรรณ อุดมพรธนสาร
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี
2567
18
643
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบ้านพักคนชรา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์
พรพิมล โพธิ์เงิน
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
2567
15
644
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือ IPHONE ในเขตภาคเหนือตอนล่าง
เกวลิน อิ่มใจ
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
2567
14
645
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อเกมผ่านแพลตฟอร์ม Steam ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนครสวรรค์
คุณานนต์ แก้วมณี
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
2567
30
646
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานที่มีต่อบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ตำบลหนองโพ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์
นิมิตา ไชยพุทธ
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
2567
15
647
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟประเภท Specialty Coffee ของผู้บริโภคในเขตอําเภอเมือง จังหวัดกําแพงเพชร
มณฑล เมืองเงิน
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
2567
16
648
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ คาเฟ่ โตน จ.อุทัยธานี
เพชรี อินทขัย
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
2567
15
649
ปัจจัยการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึงในจังหวัดนครสวรรค์
ฉัตรนภา โพธิ์จรูญ
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
2567
16
«
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
»
502
504
505
506
507
508
509
510
511