บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« September, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
8 9 10 11 12 13 14

วิชาเอกการบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21การบริหารทรัพยากรบุคคล ของผู้บริหารธุรกิจขนาดย่อม ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาสหชล เจริญธนสินวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566112
22การฝึกอบรมของพนักงานตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในสถานประกอบการในจังหวัดกรรณิกา อินทะนะวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่2566109
23การพัฒนาความก้าวหน้าในอาชีพที่ส่งผลต่อความผูกพัน ของเจ้าหน้าที่สหกรณ์ ในจังหวัดบุรีรัมย์บงกชธร เกษอินทร์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์2566123
24การพัฒนาคุณภาพการให้บริการธุรกิจร้านน้ำชาและอาหารเช้าในจังหวัดนครศรีธรรมราชนันทนัช จีนชาวนาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256399
25การพัฒนาคุณภาพชีวิตบุคลากรในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลต่อความผูกพันของสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูลอับดุลเลาะ อุจิวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256458
26การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อการจัดการคุณภาพชีวิตของบุคลากรโรงพยาบาลปัตตานีโสรยา ยะโกะพรรณวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256697
27การพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานศาลยุติธรรมในจังหวัดภูเก็ตกัลยาณ์ โพธิ์กิ่งวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256392
28การมีส่วนร่วมของสมาชิกในการดำเนินธุรกิจสหกรณ์ที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรสุพิชชา ศรเลี่ยมทองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256768
29การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่าน Application (K-Plus) ธนาคารกสิกรไทย สาขาสงขลาเวณิกา รัตนมุณีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา2566113
30การรับรู้ข่าวสารและทัศนคติของนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ที่มีต่อแอพพลิเคชั่นหาคู่ออนไลน์อิษฎาพร พงศ์จันทรเสถียรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256467
31การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกซื้อสินค้าศิลปินวง บีทีเอส ของกลุ่มแฟนคลับ ในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาชนมน คงเจริญจิตวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256384
32การรับรู้คุณค่าตราสินค้ารถแทรกเตอร์แชมป์ของผู้บริโภค Generation Yสุวิมล เมณฑ์กูลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256390
33การรับรู้คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของร้านนวดเพื่อสุขภาพในจังหวัดกำแพงเพชรสิรินาถ พรมชุมสาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2566106
34การรับรู้คุณภาพการให้บริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารกรุงไทย ในจังหวัดกำแพงเพชรอริณย์ภาวีร์ อ่ำจุ้ยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256699
35การรับรู้ภาพลักษณ์ของกรมสรรพสามิตของประชาชนพรเพ็ญ เม่งช่วยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256461
36การรับรู้และทัศนคติของประชาชนจังหวัดสงขลาที่มีต่อสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินสุนิศา ละอองโชควิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256464
37การรับรู้และทัศนคติเกี่ยวกับกฎหมายการผลิตสุราที่มีใช้เพื่อการค้าของประชาชนในจังหวัดอุดรธานีชยพล รุณลาศรีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256747
38การรับรู้ความเสี่ยงจากการใช้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจ Application K-Plus ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย สาขาสงขลาศุภาลัย ผดุงเกียรติวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256684
39การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ที่มีผลต่อการใช้บริการด้านเงินฝากของกลุ่มคน Gen Y ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดตากวาริณี ทองดีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย2566120
40การวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลในช่วงวิกฤตโควิด-19 ของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ในจังหวัดสงขลากัญญาพัชร จงรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256454