| 281 | ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรที่ปฏิบัติงานระหว่างหน่วยงานราชการและหน่วยงานเอกชนในจังหวัดตาก | ณัฐธิดากาญจน์ แช่มตา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 160 | |
| 282 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริษัทอินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) สาขาภาคใต้ | คมกฤช แซ่ฮ้อ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 103 | |
| 283 | ความพึงพอใจของลูกค้าโครงการบ้านจัดสรรของ บริษัทศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราช | มณธกาณต์ เอี่ยมชำนาญ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2566 | 130 | |
| 284 | ความพึงพอใจความต้องการของลูกค้าที่มีผลต่อการซื้อขายมูลไก่ | สำเนียง ชนะพิมาย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2566 | 102 | |
| 285 | ความพึงพอใจด้านการจัดการโลจิสติกส์การท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยว อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานีในช่วง HIGH SEASON | โชคชัย รักรุ่ง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2566 | 127 | |
| 286 | ความพึงพอใจในการใช้บริการของสมาชิกสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน หาดใหญ่ จำกัด | ปิยชนก สุวรรณมาลา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 119 | |
| 287 | ความยืดหยุ่นทางด้านอารมณ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส | สมฤดี วงศ์น้อย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 99 | |
| 288 | ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์ทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อคอนกรีตผสมเสร็จ กรณีศึกษา : ช่างก่อสร้างในจังหวัดบุรีรัมย์ | ไพลิน ตรีกุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 109 | |
| 289 | ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารความขัดแย้งในองค์การ ที่มีต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร กรณีศึกษาเจ้าหน้าที่ของรัฐสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดบุรีรัมย์ | จุฑามาศ แสนรัมย์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 100 | |
| 290 | ความสัมพันธ์ระหว่างความฉลาดทางจริยธรรม ความฉลาดทางสังคมและความพึงพอใจในงานของเจ้าหน้าที่สังกัดกระทรวงการคลังจังหวัดพิษณุโลก | สิริกัลยา ไชยรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 115 | |
| 291 | ความสัมพันธ์ระหว่างความฉลาดทางสังคมกับความสุขในการปฏิบัติงานของตัวแทนประกันชีวิต AIA ในภาคเหนือ | สุวภัทร สุพรรณพจน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 95 | |
| 292 | ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจกับความผูกพันองค์กรของพนักงานในโรงงานแปรรูปสุกร จังหวัดนครราชสีมา | วันวิสา หมอกกระโทก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2566 | 96 | |
| 293 | ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้เรื่องภาษีของผู้เสียภาษีต่อการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
กรณีศึกษา : สำนักงานสรรพากรพื้นที่บุรีรัมย์ | ฐากูร นพตลุง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 143 | |
| 294 | ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการฟันฝ่าอุปสรรคและความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรที่ในสังกัดสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดสุโขทัย | กัญญารัตน์ คำภิระแปลง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 122 | |
| 295 | ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการฟันฝ่าอุปสรรคและผลการปฏิบตัิงานของพนักงาน ธ.ก.ส. ฝ่ายกิจการสาขาภาคเหนือตอนล่าง | สุนทร ยิ่งยศคงอนันต์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 115 | |
| 296 | ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรสำนักงานพาณิชย์จังหวัดภาคเหนือ | นันทิยา ศรีธวัช | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 146 | |
| 297 | คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการโรงแรมฮ๊อปอินน์ของนักท่องเที่ยวในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ | ยุวดี ศิริรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 110 | |
| 298 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการรถตู้โดยสารนำเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต | อมราลักษณ์ ช่วยเนียม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 110 | |
| 299 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการเรือนผู้การรีสอรท์จังหวัดตรัง | บุษรา แสวงจิตร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 104 | |
| 300 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขานาทวี อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา | กานติมา ภูริภักดีสนอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 169 | |