121 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าบ้าน
ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลห้วยยอด จังหวัดตรัง | เกศศิริญญ์ อารีย์กุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 29 | |
122 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรของประชาชนในจังหวัดตรัง | วิสูตร โพชสาลี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 29 | |
123 | การศึกษาทัศนคติของประชาชนที่มีต่อการใช้สื่อโซเชียลมีเดีย
LINE และ Facebook ในการติดต่อราชการ
กับสำนักงานพาณิชย์จังหวัดบุรีรัมย์ | ณัฐชา พรหมบุตร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 29 | |
124 | การศึกษาประสิทธิผลการนำนวัตกรรมมาพัฒนาความรู้ของลูกค้า
สู่ความเป็นมืออาชีพผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในจังหวัดบุรีรัมย์ กรณีศึกษา : ลูกค้าของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดบุรีรัมย์ | วิโรจน์ สร้อยแสง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 29 | |
125 | ปัจจัยการบริหารบุคคลของสำนักงานศาลยุติธรรมตามแนวทางการพัฒนาบุคลากรภาครัฐที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร | วันทนา ก่ำทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 29 | |
126 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของประชากร Generation X และ Generation Y ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา | มนัญญา อาทะ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 29 | |
127 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา กรณีศึกษา : นักท่องเที่ยวคนไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา | นฤภัค เผนานนท์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 29 | |
128 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสุรากลั่นชุมชนของประชาชนในจังหวัดสงขลา | ลักขณา สุวรรณรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 29 | |
129 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริโภคของผู้บริโภคที่มาใช้บริการร้านกาแฟสดในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ | ตวงพร เทพวงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 30 | |
130 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อสมรรถนะในการทำงานของบุคลากรส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอแม่แตงจังหวัดเชียงใหม่ | อิสรพงศ์ เอกวนาการ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 30 | |
131 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามด้านการฟื้นฟูผิวหน้าของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Z ในจังหวัดสงขลา | ณิชา แป้นสีนวล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 30 | |
132 | ส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของ Generation Y | วราลี มหาคุณวงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 30 | |
133 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ของลูกค้า บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดเชียงใหม่ | สิรภพ ใบโพธิ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 30 | |
134 | การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกซื้อสินค้าศิลปินวง บีทีเอส ของกลุ่มแฟนคลับ ในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | ชนมน คงเจริญจิต | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 30 | |
135 | การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาเก็ตศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช | รัชกมล อิ่มกระดี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 30 | |
136 | การพัฒนาคุณภาพการให้บริการธุรกิจร้านน้ำชาและอาหารเช้าในจังหวัดนครศรีธรรมราช | นันทนัช จีนชาวนา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 30 | |
137 | แรงปัจจัยจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของบุคลากรในองคกร์ธุรกิจแปรรูปผลิตภัณฑ์นม ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา | สุภาพ ดีไพร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2566 | 30 | |
138 | ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในค่าตอบแทนและความจงรักภักดีของพนักงาน กรณีศึกษา : ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช | พรใจ บัวหลวง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 30 | |
139 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเครื่องมือการเกษตรและเครื่องมือช่างออนไลน์ | ไกรวิทย์ อุดมวิศวกุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 30 | |
140 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธุรกิจสาขา กรณีศึกษา : ธนาคารออมสิน เขตนครศรีธรรมราช 1 | พัชราภรณ์ สมโลก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 30 | |