421 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานธนาคาร กรณีศึกษาธนาคาร
ออมสิน สาขาเชียงของ | ปพรพรรณ จันทาพูน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 59 | |
422 | อิทธิพลของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
กรณีศึกษา: สำนักงานอัยการสูงสุด | ณัฐชนา หอมนาน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 59 | |
423 | คุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดี
ของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ สาขาปะเหลียน จังหวัดตรัง | ชไมพร เที่ยงธรรม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 59 | |
424 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อการพัฒนาองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ
ในศาลากลางจังหวัดกระบี่ | ฐิติรัตน์ นะบุตร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 59 | |
425 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อศูนย์บริการยางรถยนตล้อตังค์ไทร์ จังหวัดตรัง | เกยีรตศิกัดิ์ วงษ์มณฑา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 59 | |
426 | ปัจจัยการศึกษาผ่านระบบออนไลน์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงาน ของ
พนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดบุรีรัมย์ | รณกร ดำมินเสส | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 59 | |
427 | กลยุทธ์ทางการตลาดแบบออนไลน์และออฟไลน์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการเพิ่ม
ช่องทางการจัดจำหน่ายและการเพิ่มยอดขายของผู้ประกอบการด้าน
อสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย
กรณีศึกษา : ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย | ปานรดา คงพลปาน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 59 | |
428 | ปัจจัยการบริหารบุคคลของสำนักงานศาลยุติธรรมตามแนวทางการพัฒนาบุคลากรภาครัฐที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร | วันทนา ก่ำทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 59 | |
429 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านสะดวกซัก Otteri ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม | สุพิชญา เปี่ยมระลึก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 59 | |
430 | พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้บริการธนาคารผ่านแอปพลิเคชันธอส GHB ALL GEN ของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์เขตหาดใหญ่ | ศุภป์วิชญ์ วัฒนาสกุลเจริญ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 59 | |
431 | อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคเจนเนอเรชันวาย (GEN Y) ในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลา | อนุสรา ชุมทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 59 | |
432 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกชำระภาษีท้องถิ่น ผ่านช่องทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ ขององค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ไทร อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร | ปัณณพร นครราช | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ | 2567 | 6 | |
433 | ผลกระทบของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อความตั้งใจจะคงอยู่ของพนักงานมหาวิทยาลัยในคณะกลุ่มวิชาสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ของสถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ | กรรณิการ์ ปัญญาเลิศ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 6 | |
434 | คุณภาพบริการแผนก IPD (ผู้ป่วยใน) ของโรงพยาบาลเอกชนที่มีอิทธิพลต่อการบอกต่อของผู้ใช้บริการในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | วสันต์ จันทมาศ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 60 | |
435 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ของลูกค้า บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดเชียงใหม่ | สิรภพ ใบโพธิ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 60 | |
436 | ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทนำเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย | ฐานพัฒน์ สูนย์พรหม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 60 | |
437 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้ใช้บริการ สำนักงานจังหวัดนครราชสีมา | ศิริพร ท้วมโพธิ์แก้ว | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 60 | |
438 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผใู้ช้บริการFood
Delivery ในเชียงราย | เมสสิยาห์ ทศวงศ์วรรษ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 60 | |
439 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการเรือนผู้การรีสอรท์จังหวัดตรัง | บุษรา แสวงจิตร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 60 | |
440 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหาร
ซอคเกอร์คาเฟ่ ของผู้บริโภคในจังหวัดตรัง | สุทิศา สภานุช | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 60 | |