บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2052 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
29 30 1 2 3 4 5
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัย AIA ของประชาชนในเขตจังหวัดนครสวรรค์วสุ เหลืองศุภบูลย์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256734
122ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าร้าน Butterbear สาขาเอ็มสเฟียร์สิตานันท์ ลือทุกข์สิ้นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256734
123ปัจจัยที่ส่งผลต่อการปรับตัวของพนักงานธนาคารกับเทคโนโลยีในปัจจุบันรวิวรรณ์ มิตรรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256734
124ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจสมัครเป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 ของผู้ประกอบอาชีพอิสระในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาชฎาภรณ์ สิงห์ทองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256734
125ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐในพื้นที่ จังหวัดนราธิวาสรุ่งฤดี คำมณีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256734
126ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานเอกชน ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาธนพัฒน์ โอดภิบาลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256734
127มุมมองและแนวคิดที่มีต่อการเลือกประกอบอาชีพอิสระของบุคคลที่อาศัยอยู่ในจังหวัดสงขลาภัชลภา ดวงสุวรรณวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256734
128พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านอาหารกึ่งผับของผู้บริโภค อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาศินัทถา บุตรดีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256734
129ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ของกลุ่มวัยทำงานในจังหวัดสงขลาชนิกานต์ หนูแก้ววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256734
130ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ แอปพลิเคชัน ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อิเลฟเว่น ของผู้บริโภคในจังหวัดอุบลราชธานีสายฝน ทิพย์สมบัติวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256734
131แรงจูงใจในการทำงานมีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของพนักงานธนาคารออมสินภาค 12ธนากร ตีระมาศวณิชวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256734
132อิทธิพลของลักษณะงานต่อความพึงพอใจในงานของบุคลากร กรณีศึกษาองค์การมหาชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ปิยะ สุทธเขตวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256734
133ผลกระทบของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา งานพัสดุขององค์การมหาชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ศิราณี คำภิโลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256734
134อิทธิพลของคุณลักษณะงานต่อแรงจูงใจในการทำงาน : กรณีศึกษาเจ้าหน้าที่สรรพากรในอาคารศูนย์ราชการกระทรวงการคลังจังหวัดเชียงใหม่กรรณิการ์ คำฝั้นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256734
135ความพึงพอใจในงาน และปัจจัยค้ำจุน ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลีเทคนิคล้านนาเชียงใหม่เจนิสตราร์ แก้วเป๋าวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256734
136ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์จากผ้าฝ้ายทอมือย้อมคราม กรณีศึกษา ศูนย์การเรียนรู้ผ้าทอมือตูบแก้วมา อำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปางสุพ้ตรา เพลิงบุตรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256734
137ภาพลักษณ์องค์กรและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อธุรกิจธนาคารของรัฐแห่งหนึ่งณัฐธยาน์ เสาโรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256734
138การศึกษารูปแบบพฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาเจนจิรา นาคใหม่วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256734
139อิทธิพลของการตลาดแบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในเขตจังหวัดนครราชสมาพนิษฐา เหล่านภากุลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256734
140การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเลือกใช้บริการร้านชาบูในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมารักษิณา โพธิ์อุดมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256734