581 | ศึกษารูปแบบการบริหารจัดการคนเก่งของผู้บริหาร สำนักงานอัยการ
ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย | เบญจมาส เพชรปรางค์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 90 | |
582 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของบุคลากร สำนักงานคลังจังหวัด | วรรณ บุญสิริพิพัฒน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 90 | |
583 | การศึกษาค่านิยมของประชากรที่มีต่อการซื้อของออนไลน์ผ่าน Tik Tok กรณีศึกษา : ประชากรในอำเภอเมือง จังหวดัสุรินทร์ | ปัญญาพร จิตต์มั่นการ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 90 | |
584 | การศึกษาประสิทธิผลการนำนวัตกรรมมาพัฒนาความรู้ของลูกค้า
สู่ความเป็นมืออาชีพผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในจังหวัดบุรีรัมย์ กรณีศึกษา : ลูกค้าของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดบุรีรัมย์ | วิโรจน์ สร้อยแสง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 90 | |
585 | ปัจจัยด้านปัญญาประดิษฐ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ในจังหวัดบุรีรัมย์ | วิราวรรณ กลางถิ่น | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 90 | |
586 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมของข้าราชการและพนักงานประจำในจังหวัดพัทลุง | สพิชญา ผาแดง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 90 | |
587 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อเกมผ่านแพลตฟอร์ม Steam ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนครสวรรค์ | คุณานนต์ แก้วมณี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 90 | |
588 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการก่อหนี้ของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในจังหวัดสงขลา | ธัญธร วงษ์วิไล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 91 | |
589 | การศึกษาแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้ซื้อสลากออมทรัพย์ธนาคารอาคารสงเคราะห์ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ | ศุภฤกษ์ พรหมมี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 91 | |
590 | พฤติกรรมในการซื้อเครื่องดื่มกาแฟระหว่างการใช้บริการจัดส่งและการซื้อ ณ ร้านกาแฟในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร | สุภัทรตรา แก้วกาญจนะวงษ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 91 | |
591 | พฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของสตรีวัยทำงานและสตรีวัยเรียนในจังหวัดพิจิตร | น้ำทิพย์ สุขหา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 91 | |
592 | การรับรู้คุณภาพการให้บริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารกรุงไทย ในจังหวัดกำแพงเพชร | อริณย์ภาวีร์ อ่ำจุ้ย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 91 | |
593 | ความสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันกับองค์การของพนักงานธนาคารออมสิน เจเนอเรชั่น "เอ็กซ์" และ "วาย" ในเขตจังหวัดนครราชสีมา | ปนัดดา ผิวอ่อน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 91 | |
594 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการร้านกาแฟของประชากรในอำเภอสิชลจังหวัดนครศรีธรรมราช | อนุสรา ดำละเอียด | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2566 | 91 | |
595 | การตัดสินใจเลือกใช้บริการรา้นค้าโชห่วยในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย | เบญญาภา จินดารักษ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2566 | 91 | |
596 | อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7P’s) ต่อความตั้งใจจะซื้อซ้ำ
ของผู้ซื้อปุ๋ยในตำบลห้วยสัก จังหวัดเชียงราย | ภาสพงศ์ ทองซิว | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 91 | |
597 | อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7P’s) ต่อความตั้งใจจะซื้อซ้ำของ
ผู้บริโภคร้านค้าปลีกในเขต อ.เชียงของ จ.เชียงราย | กรทักษ์ วรพัฒน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 91 | |
598 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจและการกลับมาใช้บริการซ้ำของฝ่าย
สินเชื่อของธนาคารพาณิชย์ จังหวัดตรัง | วัชราภรณ์ ทิพย์รักษ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 91 | |
599 | ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์ทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อคอนกรีตผสมเสร็จ กรณีศึกษา : ช่างก่อสร้างในจังหวัดบุรีรัมย์ | ไพลิน ตรีกุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 91 | |
600 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริษัทอินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) สาขาภาคใต้ | คมกฤช แซ่ฮ้อ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 91 | |