บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« February, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
17 18 19 20 21 22 23
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ปัจจัยที่ส่งผลต่อการปรับตัวของพนักงานธนาคารกับเทคโนโลยีในปัจจุบันรวิวรรณ์ มิตรรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256714
42ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสถานบริการน้ำมัน PTT Station ในจังหวัดสงขลาวณัฐสันต์ เลิศสุรวัฒน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256714
43ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการธนาคารออมสิน อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราชปภาวี สุวรรณรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256714
44มุมมองและแนวคิดที่มีต่อการเลือกประกอบอาชีพอิสระของบุคคลที่อาศัยอยู่ในจังหวัดสงขลาภัชลภา ดวงสุวรรณวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256714
45ทัศนคติต่อการให้บริการท่องเที่ยววิถีฮาลาลของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดสตูลรอกิ๊บ เล็มโดยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256714
46ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อการวางแผนทางการเงินเพื่อวัยเกษียณของบุคลากรกรมธนารักษ์ณัฏฐ์นรี สุวรรณลักษณ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256714
47ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารออมสินสาขาตากใบสมฤทัย มณีโชติวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256714
48ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ของกลุ่มวัยทำงานในจังหวัดสงขลาชนิกานต์ หนูแก้ววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256714
49ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของธุระกิจด้าน Wellness ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y ในจังหวัดสงขลาภัทรวดี ขวัญทองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256714
50คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของหน่วยงานของรัฐแห่งหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชรสมัชญา กั๊กหนูวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256714
51แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรกองพิธีการศพที่ได้รับพระราชทาน สังกัดกระทรวงวัฒนธรรมสุรีรัตน์ อ้นเหน่งวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256714
52แรงจูงใจที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานเร่งรัดหนี้สินในเขตภาคเหนือรสสุคนธ์ เชื้อวีระชนวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256714
53แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัทเอกชน กลุ่ม Generations Y ในจังหวัดพิษณุโลกเอกพจน์ สุมังคละวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256714
54แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อการพัฒนาตนเองของบุคลากรสำนักงานเทศบาลเมืองยโสธรพรณัชชา หอมหวลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256714
55ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกวางแผนทางการเงินกับธนาคารกสิกรไทยของประชากรในจังหวัดอำนาจเจริญและจังหวัดใกล้เคียงเครือวัลลิ์ กางแก้ววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256714
56ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารออมสิน สาขายโสธรอรพิน เมืองแสนวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256714
57พฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่าน Application ของพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส) จังหวัดศรีสะเกษสุนิศรา ภาคสุขวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256714
58ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อไอศกรีมโฮมเมดไร่ทําพอดีน้ำอ้อย วงค์จันทร์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256714
59อิทธิพลของลักษณะงานต่อความพึงพอใจในงานของบุคลากร กรณีศึกษาองค์การมหาชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ปิยะ สุทธเขตวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256714
60ผลกระทบของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา งานพัสดุขององค์การมหาชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ศิราณี คำภิโลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256714