บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2013 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
1 2 3 4 5 6 7
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
441ส่วนประสมทางการตลาด(7Ps) ของร้านขายโทรศัพท์มือถือ ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี ของลูกค้าในอำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรัธรรมราชเจนจิรา ชูสุวรรณวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256754
442ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าร้าน Butterbear สาขาเอ็มสเฟียร์สิตานันท์ ลือทุกข์สิ้นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256753
443ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสถานบริการน้ำมัน PTT Station ในจังหวัดสงขลาวณัฐสันต์ เลิศสุรวัฒน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256753
444ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการธนาคารออมสิน อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราชปภาวี สุวรรณรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256753
445ความพึงพอใจในงาน และปัจจัยค้ำจุน ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลีเทคนิคล้านนาเชียงใหม่เจนิสตราร์ แก้วเป๋าวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256753
446การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเลือกใช้บริการร้านชาบูในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมารักษิณา โพธิ์อุดมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256753
447พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ในการเลือกซื้อคอร์สออนไลน์ปริศนา กลิ่นด่านกลางวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256753
448คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใชบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลพังงู อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานีอรนุช สรวงศิริวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256753
449การเปรียบเทียบแนวปฏิบัติในการใช้ การลดอันตรายจากยาเสพติด (Harm Reduction Program) ระหว่างหน่วยงานภาคประชาสงคม (NGO) และ หน่วยงานนโยบายยาเสพติดในประเทศไทยศรีอรุณ กาญจนาคารวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256753
450ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทรับเหมาก่อสร้างของ ประชากร ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชธีระพล ควรรำพึงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256753
451ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจปลูกปาล์มน้ำมันของเกษตรกร จังหวัดนครศรีธรรมราชไชยพงค์ ทะนันชัยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256753
452พฤติกรรมการวางแผนทางการเงินเพื่อเตรียมตัวใช้ชีวิตหลังเกษียณของกลุ่มคน GEN Y ในจังหวัดนครศรีธรรมราชพิกุลรัตน์ เดชะบุญวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256753
453ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจออมเงินของคนวัยทำงาน ในจังหวัดนครศรีธรรมราชศรัญญา ควรรำพึงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256753
454รูปแบบการทำงานที่มีผลต่อพฤติกรรมการดำเนินชีวิตของคน Generation Y ในจังหวัดอำนาจเจริญวิกาญจนา กันยาธงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256752
455ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อไอศกรีมโฮมเมดไร่ทําพอดีน้ำอ้อย วงค์จันทร์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256752
456ผลกระทบของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา งานพัสดุขององค์การมหาชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ศิราณี คำภิโลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256752
457อิทธิพลของคุณลักษณะงานต่อแรงจูงใจในการทำงาน : กรณีศึกษาเจ้าหน้าที่สรรพากรในอาคารศูนย์ราชการกระทรวงการคลังจังหวัดเชียงใหม่กรรณิการ์ คำฝั้นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256752
458ความพึงพอใจของผู้รับบริการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างขององค์การบริหารส่วนตำบลนาเกียน อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่วรินทร์ลดา อภิวุฒิวรกิตติ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256752
459การศึกษารูปแบบพฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาเจนจิรา นาคใหม่วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256752
460อิทธิพลของการตลาดแบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในเขตจังหวัดนครราชสมาพนิษฐา เหล่านภากุลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256752