441 | ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำและความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา : ข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | รัชฎาภรณ์ พูนสวัสดิ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 80 | |
442 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพของการบริการและความพึงพอใจ ต่อแอพพลิเคชั่นโมบายแบงค์กิ้งธนาคารออมสิน กรณีศึกษา : ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช | ปาณิสรา งามคม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 80 | |
443 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท เซาท์เทิรน์ เคมิคอลส์ จำกัด | ชาตวัฒน์ เจริญอภิบาล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2566 | 80 | |
444 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธุรกิจสาขา กรณีศึกษา : ธนาคารออมสิน เขตนครศรีธรรมราช 1 | พัชราภรณ์ สมโลก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 80 | |
445 | กลยุทธ์ทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจสั่งอาหารจากร้านอาหาร ผ่านแอปพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช | ณิชารีย์ สุดสาย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 80 | |
446 | มาตรการป้องกันควบคุมโรคโควิด 19 ส่งผลต่อการเปรียบเทียบทัศนคติของประชาชนในการตัดสินใจซื้ออาหารระหว่างผ่านโปรแกรมสำเร็จรูปกับการนั่งรับประทานอาหารที่ร้านอาหาร ของกลุ่มประชาชนในพื้นที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก | จักรพงษ์ ปัญญาวงษ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 80 | |
447 | รูปแบบการส่งเสริมการให้องค์ความรู้ทางด้านธุรกิจที่มีคุณภาพของสำนักงานพาณิชย์จังหวัด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเริ่มต้นประกอบธุรกิจของประชาชนในจังหวัดสุโขทัย | ปริญญา บุญมา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 80 | |
448 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานในงานประชาสัมพันธ์
กรณีศึกษา: ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย | เบญจรัตน์ ไชยะเลิศ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 80 | |
449 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจการทำงานของพนักงานวิเคราะห์สินเชื่อกรณีศึกษา :
ธนาคารออมสินภาค 9 สำนักอนุมัติสินเชื่อรายย่อย 9 จังหวัดเชียงราย | รัฐภรณ์ ศรีจามร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 80 | |
450 | ศึกษารูปแบบการจัดการความรู้สำหรับเจ้าหน้าที่หน่วยงานทางคลินิกใน
โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย | กรณิกา พยาไชย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 80 | |
451 | คุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดี
ของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ สาขาปะเหลียน จังหวัดตรัง | ชไมพร เที่ยงธรรม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 80 | |
452 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อการพัฒนาองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ
ในศาลากลางจังหวัดกระบี่ | ฐิติรัตน์ นะบุตร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 80 | |
453 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อการใช้บริการ
ร้านค้าปลีก (โชห่วย) ในเขตอำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง | ปนัดดา พรหมเกื้อ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 80 | |
454 | แรงจูงใจการทำงานเป็นทีมและสภาพแวดล้อมที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรในองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง | บุษกร บัวแสง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 80 | |
455 | เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้ากับการตอบสนอง
ความต้องการและการสื่อสารเพื่อการยอมรับ | รัตนา ขยันดี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 80 | |
456 | การรับรู้ความเสี่ยงจากการใช้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจ Application K-Plus ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย สาขาสงขลา | ศุภาลัย ผดุงเกียรติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 80 | |
457 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของประชากร Generation X และ Generation Y ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา | มนัญญา อาทะ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 80 | |
458 | ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของสมาชิกสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูล | เอี๊ยะซาน หมาดมานัง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 80 | |
459 | ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการเข้ารับบริการของผู้ใช้บริการคลินิกทันตกรรม ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | ชนัสนันท์ กิตติประภานันท์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 80 | |
460 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ที่เข้ารับบริการในสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา | นัยน์รัตน์ ขวัญซ้าย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 80 | |