บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
341คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการรับบริการของสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 3 และพื้นที่ในสังกัดวงเดือน แป้นหาญวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256763
342พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อของฝากในจังหวัดนครราชสีมาณัฐรดา สิิริวรางกูลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256763
343ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจสมัครเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ในเขตพื้นที่กองทัพภาคที่ 2 ภาคอีสานกฤษณพันธ์ เกิดทองคำวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256763
344ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของประชากรในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราชสรณ์สิริ แก้วมากวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256763
345ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวหน้าแบบซองในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชศิวนาถ พุ่มทิมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256763
346ปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิตใน เขตพื้นที่นิคมสวนอุตสาหกรรม 304 จังหวัดปราจีนบุรีจันทร์นิภา คุ่ยพินิกรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256763
347พฤติกรรมความเครียดที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานเอกชนใน จังหวัดกำแพงเพชรสุวันทนา เปกไธสงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256764
348ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของบุคลากรภาครัฐในจังหวัดยะลาบุณยาพร สามห้วยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256764
349ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาจากร้านขายยาของผู้บรโภคในจังหวัดพัทลุงกษมา แซ่ตั้นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256764
350ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้เข้าพักโรงแรมในจังหวัดสงขลาพลอยไพลิน ฤทธิศักดิ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256764
351ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏับติงานของบุคลากรสำนักงานการยางแห่งประเทศไทยในเขตภาคใต้วรรณฤดี ศรีวิเชียรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256764
352ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อบ้านมือสองของประชากรในจังหวัดสงขลาภิญญดา อิสโมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256764
353แรงจูงใจที่มีต่อความผูกพันของบุคลากรทางการศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เขตพื้นที่จังหวัดสุโขทัยสืบพงศ์ ปราศจากวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256764
354อิทธิพลของลักษณะงานต่อความพึงพอใจในงานของบุคลากร กรณีศึกษาองค์การมหาชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ปิยะ สุทธเขตวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256764
355การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเลือกใช้บริการร้านชาบูในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมารักษิณา โพธิ์อุดมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256764
356ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราชวราภรณ์ คชินทร์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256764
357ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทรับเหมาก่อสร้างของ ประชากร ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชธีระพล ควรรำพึงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256764
358พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อผักไฮโดรโปนิกส์ของผู้บริโภค ในจังหวัดนครศรีธรรมราชปัทมพร กะตากูลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256764
359ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจออมเงินของคนวัยทำงาน ในจังหวัดนครศรีธรรมราชศรัญญา ควรรำพึงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256764
360ส่วนประสมทางการตลาด(7Ps) ของร้านขายโทรศัพท์มือถือ ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี ของลูกค้าในอำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรัธรรมราชเจนจิรา ชูสุวรรณวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256764