บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« January, 2063 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
22 23 24 25 26 27 28
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
321โลจิสติกส์การท่องเที่ยวเกาะลันตาที่ส่งผลต่อการท่องเที่ยวซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทยฟ้าคำรณ พยายามวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256759
322พฤติกรรมการเลือกใช้บริการ ร้านลานชาบู หมูกระทะ และการกลับมาใช้บริโภคซ้ำในเขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชศรีสกุล วังบุญคงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256759
323ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรีกัลยรัตน์ รุ่งเลิศเรืองกิจวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256759
324ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการท่าอากาศยานดอนเมืองของผู้โดยสารคนไทยในประเทศฉัตรวรีย์ ศรีพัฒน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256760
325ปัจจัยที่ส่งผลต่อการพัฒนาการให้บริการสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์สุทธิดา กาเหย็มวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256760
326ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของธุระกิจด้าน Wellness ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y ในจังหวัดสงขลาภัทรวดี ขวัญทองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256760
327คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรผู้ปฏิบัติงานของหน่วยงานหนึ่งในสังกัดกระทรวงการคลังพีรธรรม อยู่คงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256760
328แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านในเขตพื้นที่อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลกนาราภัทร จันทะคุณวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256760
329แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อการพัฒนาตนเองของบุคลากรสำนักงานเทศบาลเมืองยโสธรพรณัชชา หอมหวลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256760
330การศึกษาคุณภาพการปฏิบัติงานของตําแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในของเทศบาลและองค์การบริหารส่วนตําบล จังหวัดยโสธรเจนจิรา นครราชวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256760
331ภาพลักษณ์องค์กรและส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของประชากรในจังหวัดปัตตานีฐิรวัฒน์ ไชยรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256460
332ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคลประเภทแบตเตอรี่ ของ ผู้บริโภคกลุ่ม เจนเนอเรชั่นวาย ในจังหวัดลำปางวิทวัฒ ตินะลาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256760
333ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานจากที่บ้าน (Work from home) ในช่วงโควิด-19 ของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สังกัดท่าอากาศยานหาดใหญ่ยวิษฐา ศรีพรมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256460
334ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานในช่วงวิกฤติโควิด 19 ที่มีผลต่อความภักดีของพนักงานธนาคารกรุงเทพฯ ในพื้นที่ภาคใต้สุพัตรา มาตย์ชูวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256460
335การวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลในช่วงวิกฤตโควิด-19 ของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ในจังหวัดสงขลากัญญาพัชร จงรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256460
336ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางแอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊กของผู้บริโภคช่วงวิกฤติโควิด 19 ในจังหวัดสงขลาปดิวรัดา พรหมพัฒน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256460
337ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกชำระภาษีท้องถิ่น ผ่านช่องทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ ขององค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ไทร อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธรปัณณพร นครราชวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256760
338ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7P’s ต่อการตัดสินใจซื้อสลากออมทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห (ธอส.) ในพื้นที่จังหวัดสงขลาภัทร์ศยดา ศิริพันธ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256460
339ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านขายล้อแมกซ์และยางรถยนต์ กรณีศึกษา ร้านริฟล้อซิ่ง จังหวัดสตูลอัดดานาน ปะดุกาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256460
340ประสิทธิภาพการจัดการเมืองอัจฉริยะโดยการมีส่วนร่วมของประชาชน ในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราชสิริญญา เจ๊ะละหวังวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256760