บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« July, 1995 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
3 4 5 6 7 8 9
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
301ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคต่อร้าน ค้าปลีก-ส่งข้าว อู๋ค้าข้าว ตำบล ลานหอย อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัยจารุกิตติ์ จำรูญศาสน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256755
302ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดหนี้ค้างชำระของลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสิน สาขารัตภูมินริศรา จันทร์ประทีปวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256455
303ผลกระทบของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เขตลำปางจิรพงศ์ เพ็ชรปัญญาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256755
304ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานจากที่บ้าน (Work from home) ในช่วงโควิด-19 ของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สังกัดท่าอากาศยานหาดใหญ่ยวิษฐา ศรีพรมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256455
305อิทธิพลของภาวะผู้นําที่ส่งผลต่อขวัญและกําลังใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการทหารในค่ายอภัยบริรักษ์ จังหวัดพัทลุงธนศักดิ์ จันทร์ลอยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256455
306ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ของร้านค้าปลีกดั้งเดิมกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุงวิชุดา หลำชูวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256455
307ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7P’s ต่อการตัดสินใจซื้อสลากออมทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห (ธอส.) ในพื้นที่จังหวัดสงขลาภัทร์ศยดา ศิริพันธ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256455
308ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านขายล้อแมกซ์และยางรถยนต์ กรณีศึกษา ร้านริฟล้อซิ่ง จังหวัดสตูลอัดดานาน ปะดุกาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256455
309การศึกษาการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ทางสื่อออนไลน์ ในเขตพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์สหทัย พูนสวัสดิ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256755
310พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่และการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชเมทินี หนูอินทร์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256755
311ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการของธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดปราจีนบุรีดารณี พิมพ์ชื่นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256755
312ทัศนคติของผู้สูงอายุต่อพฤติกรรมการใช้บริการแอพพลิเคชั่นช๊อปปิ้งออนไลน์ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลากฤษดา คงเขียววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256756
313ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นฐานิกา ใจตรงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256756
314วัฒนธรรมขององค์การส่งผลต่อยอดขายของบริษัทเอกชนในกลุ่มยา เครื่องมือแพทย์ และ เวชภัณฑ์ณกัญญา วรรณสุนทรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256756
315ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสถานีบริการน้ำมันของประชากร ในอำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลาธนสชา ธรรมวิทยาภูมิวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256756
316ภาวะหมดไฟในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการพลเรือนสามัญกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดตากจิดาภา ฉิมผึ้งพะเนาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256756
317การจัดการความขัดแย้งของพนักงานภายในเทศบาลเมืองยโสธรพัชชา มหาทองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256756
318พฤติกรรมและความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาด ที่สงผลต่อการซื้อซ้ำและบอกต่อ กรณีศึกษาร้าน Hi Pork ในจังหวัดสงขลาอรวรา พันธุรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256456
319อิทธิพลของการสื่อสารทางการเมืองของแบรนด์ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่กิตติภพ อภิวงศ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256756
320ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อบ้าน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปางสรัญญา เต็มเปียงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256756