บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« June, 1983 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
241ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการด้านหน่วยบริการการแพทย์ฉุกเฉิน (หน่วยกู้ชีพ) เทศบาลตำบลโนนสมบูรณ์ อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่นวีระยา ไชยประทุมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256755
242ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับบริการชำระภาษีอากรทางระบบ e-Filing ของประชาชนในเขตเทศบาลนครอุดรธานีอภินันท์ ศรีเฉลิมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256755
243เรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของบุคลากรสังกัดเทศบาลตำบลหนองบัว ตำบลหนองขอนกว้าง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานีจุไรรัตน์ คำเลิศวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256755
244ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อการเกษตร ของ ประชากรในเขต อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมวีระ พิมเสนวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256755
245ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักประเภทโรงแรมขนาดใหญ่ ของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราชอรอนงค์ รอดสั้นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256755
246ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้ Car Care Service ของคนวัยทำงานในจังหวัดสงขลาจุฑารัตน์ ไชยอ่อนแก้ววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256756
247รูปแบบการทำงานที่มีผลต่อพฤติกรรมการดำเนินชีวิตของคน Generation Y ในจังหวัดอำนาจเจริญวิกาญจนา กันยาธงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256756
248พฤติกรรมที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารคลีนอันธิกา ปึงเจริญกุลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256756
249ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อลูกอมสำหรับเด็กในร้านยาของผู้บริโภค เขตจังหวัดนครราชสีมาศรัณยา ยังดีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256756
250ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยผ่านแอพพลิเคชั่น K PLUS ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย ในเขตอำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานีรัชฎาภรณ์ วงศ์อนุวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256756
251ส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อครีมกันแดดยี้ห้อนางฟ้าแบรนด์อาริยาเคไลฟ์ของประชากรในประเทศไทยกษิรา โพธิ์ขำใหญ่วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256756
252พฤติกรรมและการยอมรับเทคโนโลยีทางการเงิน แอพพลิเคชั่นโมบายแบงก์กิ้ง ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดสงขลานรารัตน์ จันทร์ปานวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256756
253ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ใน ตำบลยางชุมใหญ่ อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษพนัชกร มะณูวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256757
254ผลกระทบของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา งานพัสดุขององค์การมหาชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ศิราณี คำภิโลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256757
255ความพึงพอใจของผู้รับบริการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างขององค์การบริหารส่วนตำบลนาเกียน อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่วรินทร์ลดา อภิวุฒิวรกิตติ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256757
256ภาพลักษณ์องค์กรและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อธุรกิจธนาคารของรัฐแห่งหนึ่งณัฐธยาน์ เสาโรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256757
257อิทธิพลของการตลาดแบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในเขตจังหวัดนครราชสมาพนิษฐา เหล่านภากุลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256757
258พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ในการเลือกซื้อคอร์สออนไลน์ปริศนา กลิ่นด่านกลางวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256757
259ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารประเภท Family Style ของประชากร ใน ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานีพิมปาณัสมิ์ หิรัณรุจิพงศ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256757
260คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใชบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลพังงู อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานีอรนุช สรวงศิริวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256757