การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเลือกใช้บริการร้านชาบูในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
| ชื่อเรื่อง | การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเลือกใช้บริการร้านชาบูในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | รักษิณา โพธิ์อุดม |
| สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา |
| ปีการศึกษา | 2567 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 70 |