ผลกระทบของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ กรณีศึกษา: เทศบาลนครเชียงราย
| ชื่อเรื่อง | ผลกระทบของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ กรณีศึกษา: เทศบาลนครเชียงราย |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | มธุรส ใฝ่ใจ |
| สาขาวิชา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย |
| ปีการศึกษา | 2566 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 95 |