บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« March, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
17 18 19 20 21 22 23

วิชาเอกการบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 181-200 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
181พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัย AIA ของประชาชนในเขตจังหวัดนครสวรรค์วสุ เหลืองศุภบูลย์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี25676
182พฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์จากผึ้งในประเทศไทยมยุรี ดอนเงินวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี25675
183พฤติกรรมการปรับตัวในที่ทำงานของกลุ่ม Generation Y ต่อกลุ่ม Generation X ในจังหวัดสงขลาพีรพล ว่องพรรณงามวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา25676
184พฤติกรรมการวางแผนทางการเงินเพื่อเตรียมตัวใช้ชีวิตหลังเกษียณของกลุ่มคน GEN Y ในจังหวัดนครศรีธรรมราชพิกุลรัตน์ เดชะบุญวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช25677
185พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของประชาชนในจังหวัดสงขลาฟารีดา โสดาหวันวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา25678
186พฤติกรรมการเลือกใช้บริการ ร้านลานชาบู หมูกระทะ และการกลับมาใช้บริโภคซ้ำในเขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชศรีสกุล วังบุญคงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช25676
187พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่และการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชเมทินี หนูอินทร์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช25677
188พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านอาหารกึ่งผับของผู้บริโภค อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาศินัทถา บุตรดีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา25674
189พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลของประชากรในจังหวัดอุทัยธานีกันต์ชลัช นภธรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี25679
190พฤติกรรมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประเภทเบียร์แบบกระป๋องและแบบขวด เพื่อมาดื่มที่บ้าน ของประชากรในตำบลดอนแก้วอภิรักษ์ เชียงตาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่25677
191พฤติกรรมความเครียดที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานเอกชนใน จังหวัดกำแพงเพชรสุวันทนา เปกไธสงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี25675
192พฤติกรรมที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารคลีนอันธิกา ปึงเจริญกุลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา25675
193พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ในการเลือกซื้อคอร์สออนไลน์ปริศนา กลิ่นด่านกลางวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา25677
194พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อของฝากในจังหวัดนครราชสีมาณัฐรดา สิิริวรางกูลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา25677
195พฤติกรรมและการยอมรับเทคโนโลยีทางการเงิน แอพพลิเคชั่นโมบายแบงก์กิ้ง ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดสงขลานรารัตน์ จันทร์ปานวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช25676
196พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อผักไฮโดรโปนิกส์ของผู้บริโภค ในจังหวัดนครศรีธรรมราชปัทมพร กะตากูลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช25678
197พหุปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในสังกัดองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ภาคใต้ทิพยรัตน์ บุญช้างวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช25677
198ภาพลักษณ์ของแบรนด์และคุณภาพตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้าของประชากรในจังหวัดนครสวรรคอนุชาติ คำแสนวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี25677
199ภาพลักษณ์องค์กรและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อธุรกิจธนาคารของรัฐแห่งหนึ่งณัฐธยาน์ เสาโรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา25677
200ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นฐานิกา ใจตรงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา25679