MBA-CAMPUS
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
September, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
8
9
10
11
12
13
14
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 641-652 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดหนองบัวลำภู
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดแพร่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ
641
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่สระแก้ว
อภิวิชญ์ เหลืองศิริกุล
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา
2566
99
642
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากร : กรณีศึกษา บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการมหาวิทยาลยัราชภฏันครศรีธรรมราช
กิตติยา วรรณวิจิตร
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช
2566
99
643
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการร้านกาแฟของประชากรในอำเภอสิชลจังหวัดนครศรีธรรมราช
อนุสรา ดำละเอียด
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช
2566
99
644
ศึกษารูปแบบคุณภาพชีวิตการทำงานของข้าราชการธุรการระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษา: สำนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย
ภัทร์ปรียา ลักคณะ
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย
2566
99
645
อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7P’s) ต่อความตั้งใจจะซื้อซ้ำของ ผู้บริโภคร้านค้าปลีกในเขต อ.เชียงของ จ.เชียงราย
กรทักษ์ วรพัฒน์
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย
2566
99
646
อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมการตลาดต่อความตั้งใจจะซื้อซ้ำกรณีศึกษา:ร้านบราวนี่เพ็ท เวิลด์ จังหวัดเชียงราย
พรรณทิพา ไชยยา
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย
2566
99
647
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของประชาชนในจังหวดักระบี่
ดวงหทัย ชูเนียม
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง
2566
99
648
คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการโรงแรมฮ๊อปอินน์ของนักท่องเที่ยวในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
ยุวดี ศิริรัตน์
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่
2566
99
649
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลไม้ผ่านเฟซบุ๊ก (Facebook) ของผู้บริโภคในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้
กาญจนา วงศ์น้อย
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
99
650
ปัจจัยความเสี่ยงที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชีของหน่วยงานของรัฐในจังหวัดสตูล
เพ็ญภักษ์ ลิตรักษ์
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
99
651
กลยุทธ์การบริหารจัดการที่มีผลต่อการดำเนินงานร้านค้าปลีกในจังหวัดสงขลา
พีรวุฒิ ใจสมุทร
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
99
652
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจด้านคุณภาพการบริการของตู้ชงเครื่องดื่มอัตโนมัติเต่าบินของนักศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นวรัตน์ มหันตมรรค
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
99
«
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
»
316
322
325
114
120
122
156
196
221
234
243
255