MBA-CAMPUS
หน้าแรก
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
June, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
16
17
18
19
20
21
22
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 641-652 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดหนองบัวลำภู
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดแพร่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ
641
ทัศนคติที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสินเชื่อ SPayLater ของแอพพลิเคชั่น Shopee ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดตรัง
ปรินทร์นิชา นิปกะกุล
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง
2566
93
642
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำสินค้าเกษตรผ่านทางสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร
กิตติยา สุทธิพรม
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย
2566
94
643
ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของประชาชนในเขตอำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก
ประกายพฤกษ์ คืนมาเมือง
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย
2566
95
644
คุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่นครราชสีมา
ปิยบุตร ไหลริน
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา
2563
95
645
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตทหารกองประจำการ สังกัด กองพันทหารอากาศโยธิน กองบิน 1
อมรรัตน์ มุ่งมี
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา
2566
95
646
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการสำนักงานอัยการสูงสุด (กรณีศึกษา: ข้าราชการในสังกัดสำนักงานอัยการภาค 9)
ณัฏยา ชาตอริยะกุล
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
96
647
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอาหารเสริมผ่านแอปพลิเคชัน TikTok และ Shopee
ธัญธร แซ่ซิม
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา
2566
96
648
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ (6 P's) มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสือผ่านช่องทางการจำหน่ายหนังสือออนไลน์ของร้านหนังสืออินทร์ทองช่วย
เพ็ญพักตร์ อินทร์ทองช่วย
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช
2563
97
649
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลาออกและโอนย้ายของข้าราชการ กรมสรรพากร ในเขตพื้นที่ภาค 8
ลภัสรดา บรรณสาร
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่
2566
98
650
ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 3 และพื้นที่ในสังกัด
อภิญญา ปริวัฒนศักดิ์
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา
2566
99
651
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกบริโภคอาหารจีนในจังหวัดนครราชสีมา
ญ่า หลี่
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา
2566
99
652
ความพึงพอใจของลูกค้าโครงการบ้านจัดสรรของ บริษัทศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราช
มณธกาณต์ เอี่ยมชำนาญ
วิชาเอกการบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช
2566
99
«
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
»
147
286
281
32
312
211
216
77
184
305
307
343