361 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกระทรวงการคลัง | วราภรณ์ คงสมา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 16 | |
362 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการลงทุนในหุ้นของคนรุ่นใหม่ที่มีอายุระหว่าง 18-40 ปี ในพื้นที่อําเภอหาดใหญ่ | ฐาปนา อรัญดร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 16 | |
363 | อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดบริการและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำนักงานในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลา | ณัฐวัฒน์ ชนะวรรณโณ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 16 | |
364 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางแอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊กของผู้บริโภคช่วงวิกฤติโควิด 19 ในจังหวัดสงขลา | ปดิวรัดา พรหมพัฒน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 16 | |
365 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมในจังหวัดสงขลา | สุจิตรา บุญวงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 16 | |
366 | แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานด้านความปลอดภัยในการทำงานของเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน กรณีศึกษาอุตสาหกรรมยางในจังหวัดสงขลา | อรอนงค์ มะสุนี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 16 | |
367 | พฤติกรรมการลงทุนที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลในจังหวัดสงขลา | ธรรมนูญ รัตนมูสิก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 16 | |
368 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการเรียนแบบออนไลน์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษา ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 | รุจิษยา นวลศรี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 15 | |
369 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ในช่วงสถานการณ Covid-19 | ณัฐลดา วัชรเสรีกุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 15 | |
370 | ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทผู้ให้บริการรับเหมาช่วงแห่งหนึ่ง ในอุตสาหกรรมสำรวจและขุดเจาะปิโตรเลี่ยมในประเทศไทย | ศุภราภรณ์ เพ็ชรมาลัย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 15 | |
371 | กลยุทธ์ในการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชน กรณีศึกษา วิสาหกิจชุมชนบ้านแหลมโฮมสเตย จังหวัดนครศรีธรรมราช | พัชรพร บุญสวาท | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 15 | |
372 | การรับรู้ภาพลักษณ์ของกรมสรรพสามิตของประชาชน | พรเพ็ญ เม่งช่วย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 15 | |
373 | ทัศนคติและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าเด็กผ่านสื่อ ออนไลน์ ในจังหวัดสงขลา | ธิดาทิพย์ ปานทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 15 | |
374 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดหนี้ค้างชำระของลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสิน สาขารัตภูมิ | นริศรา จันทร์ประทีป | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 15 | |
375 | ความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้า กรณีศึกษา ร้าน Imagine Yala | กรทอง หงษ์มณี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 15 | |
376 | พฤติกรรมและความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาด ที่สงผลต่อการซื้อซ้ำและบอกต่อ กรณีศึกษาร้าน Hi Pork ในจังหวัดสงขลา | อรวรา พันธุรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 15 | |
377 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัตงานของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) | พงศธร พฤกษรังรักษ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 15 | |
378 | บรรยากาศองค์กรที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานรูปแบบ New Normal ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวดสงขลา | อภิชญา รัญดร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 15 | |
379 | ความสัมพันธ์ด้านคุณภาพชีวิตการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กรแพทย์กับประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในสถานการณ์การแพรระบาดโรคโควิด ของคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | อุดมศักดิ์ ธรรมโชติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 15 | |
380 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าผ่านสื่อออนไลน์ในช่วงวิกฤติ โควิด 19 ของประชากรจังหวัดสงขลา | วนัญชนก พีรธรากุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 15 | |