181 | แรงจูงในที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมเงินของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ศาลยุติธรรม จำกัด | เพชรรัตน์ ลมพิมาย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 61 | |
182 | คุณภาพการให้บริการร้านค้าส่ง : กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด รุ่งโรจน์ | รุ่งนภา นิวาศานนท์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 61 | |
183 | ศึกษาคุณลักษณะของผู้นำในตำแหน่งผู้จัดการ : กรณีศึกษาบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สายภูมิภาค | ทัศนีย์ แท่นสกุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 61 | |
184 | กรณีศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการทำงานของข้าราชการ Back Office โรงพยาบาลสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช | ศรีประดับ ศรีนำ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 61 | |
185 | กลยุทธ์ทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจสั่งอาหารจากร้านอาหาร ผ่านแอปพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช | ณิชารีย์ สุดสาย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 61 | |
186 | พฤติกรรมการบริโภคสินค้าแฟรนไชส์ชานมไข่มุกมาโนอิ ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง | กาญจนรัตน์ นนทพัฒน์อังกูร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 61 | |
187 | มาตรการป้องกันควบคุมโรคโควิด 19 ส่งผลต่อการเปรียบเทียบทัศนคติของประชาชนในการตัดสินใจซื้ออาหารระหว่างผ่านโปรแกรมสำเร็จรูปกับการนั่งรับประทานอาหารที่ร้านอาหาร ของกลุ่มประชาชนในพื้นที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก | จักรพงษ์ ปัญญาวงษ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 61 | |
188 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานบริหารของผู้บริหารระดับกลาง
กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย | ณัฐพล ยะนา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 61 | |
189 | อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุน ต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
ของข้าราชการธุรการ | รัชชุดา ตุงคนาคร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 61 | |
190 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อการใช้บริการ
ร้านค้าปลีก (โชห่วย) ในเขตอำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง | ปนัดดา พรหมเกื้อ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 61 | |
191 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการเรือนผู้การรีสอรท์จังหวัดตรัง | บุษรา แสวงจิตร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 61 | |
192 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า
ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของประชาชนในจังหวดักระบี่ | ดวงหทัย ชูเนียม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 61 | |
193 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการเลือกใช้บริการ
โรงคั่วกาแฟนายโกปี้ในจังหวัดตรัง | เอกมานิตย์ ช่วยพันธ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 61 | |
194 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ
เครื่องดื่มประเภทน้ำหวานของผู้บริโภคในจังหวัดตรัง | ณิกัณชรศัมิ์ มาลารตัน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 61 | |
195 | การศึกษาประสิทธิผลการนำนวัตกรรมมาพัฒนาความรู้ของลูกค้า
สู่ความเป็นมืออาชีพผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในจังหวัดบุรีรัมย์ กรณีศึกษา : ลูกค้าของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดบุรีรัมย์ | วิโรจน์ สร้อยแสง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 61 | |
196 | เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้ากับการตอบสนอง
ความต้องการและการสื่อสารเพื่อการยอมรับ | รัตนา ขยันดี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 61 | |
197 | ปัจจัยด้านการใช้แอปพลิเคชั่น ตรวจสอบทางการเงินที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่น
ของสมาชิกในด้านความโปร่งใสของการดำเนินงาน
กรณีศึกษา สหกรณ์การเกษตรละหานทราย จำกัด | กิติพันธ์ มณีโชติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 61 | |
198 | ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารความขัดแย้งในองค์การ ที่มีต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร กรณีศึกษาเจ้าหน้าที่ของรัฐสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดบุรีรัมย์ | จุฑามาศ แสนรัมย์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 61 | |
199 | ปัจจัยด้านปัญญาประดิษฐ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ในจังหวัดบุรีรัมย์ | วิราวรรณ กลางถิ่น | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 61 | |
200 | การรับรู้ความเสี่ยงจากการใช้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจ Application K-Plus ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย สาขาสงขลา | ศุภาลัย ผดุงเกียรติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 61 | |