บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
1 2 3 4 5 6 7
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
141พฤติกรรมการปรับตัวในที่ทำงานของกลุ่ม Generation Y ต่อกลุ่ม Generation X ในจังหวัดสงขลาพีรพล ว่องพรรณงามวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256777
142ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม Facebook ของผู้บริโภควัยทำงาน ในจังหวัดสงขลากนกวรรณ หลำเส้งวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256777
143ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานตรวจสอบภายในขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคใต้ (จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดกระบี่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดสงขลา จังหวัดยะลา จังหวัดตรัง)นิราภร ขวัญปานวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256777
144แรงจูงใจที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานเร่งรัดหนี้สินในเขตภาคเหนือรสสุคนธ์ เชื้อวีระชนวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256777
145ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7P’s ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนในจังหวัดแพร่วิรุฬห์พันธุ์ รัสดาดาลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256777
146ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการคลินิกบริการแพทย์แผนไทยในจังหวัดอำนาจเจริญฐิติมา ทวีท้าววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256777
147แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อการพัฒนาตนเองของบุคลากรสำนักงานเทศบาลเมืองยโสธรพรณัชชา หอมหวลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256777
148อิทธิพลของการสื่อสารทางการเมืองของแบรนด์ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่กิตติภพ อภิวงศ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256777
149ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานในช่วงวิกฤติโควิด 19 ที่มีผลต่อความภักดีของพนักงานธนาคารกรุงเทพฯ ในพื้นที่ภาคใต้สุพัตรา มาตย์ชูวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256477
150ปัจจัยทีมีอิทธิพลต่อการยอมรับเทคโนโลยี Smart Meter ของผู้ใช้ไฟฟ้าในจังหวัดอุบลราชธานีญาณพล พลศรีเมืองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256777
151อิทธิพลของภาวะผู้นําที่ส่งผลต่อขวัญและกําลังใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการทหารในค่ายอภัยบริรักษ์ จังหวัดพัทลุงธนศักดิ์ จันทร์ลอยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256477
152ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับในการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ผ่านระบบ E-FILING ของประชากรในจังหวัดหนองคายดรุณี อัฑฒพงศ์พิเชฏฐ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256777
153การเปรียบเทียบแนวปฏิบัติในการใช้ การลดอันตรายจากยาเสพติด (Harm Reduction Program) ระหว่างหน่วยงานภาคประชาสงคม (NGO) และ หน่วยงานนโยบายยาเสพติดในประเทศไทยศรีอรุณ กาญจนาคารวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256777
154ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงาน ระดับปฏิบัติการ บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน)อลิศา ดาษนิกรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256777
155ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบ้านพักคนชรา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์พรพิมล โพธิ์เงินวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256777
156ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานที่มีต่อบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ตำบลหนองโพ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์นิมิตา ไชยพุทธวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256777
157ภาพลักษณ์ของแบรนด์และคุณภาพตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้าของประชากรในจังหวัดนครสวรรคอนุชาติ คำแสนวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256776
158ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการงานทะเบียนและบัตรผ่านแอปพลิเคชั่น ThaiD (ไทยดี) ในจังหวัดตรังธณัฐฐา บัวใหม่วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256776
159ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อการวางแผนทางการเงินเพื่อวัยเกษียณของบุคลากรกรมธนารักษ์ณัฏฐ์นรี สุวรรณลักษณ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256776
160ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบ E-Commerce ของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลานันทพร บุญธรรมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256776