| 121 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการให้บริการของกรมศุลกากรในชวงสถานการณ์โควิด-19 กรณีศึกษา : กรมศุลกากร | วรัญญา นาคมรกต | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 81 | |
| 122 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลการตัดสินใจในการเปิดบัญชีเงินฝากประจำผ่านแอพพลิเคชั่นของลูกค้า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จังหวัดเชียงใหม่ | พิชญา บุญพามี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 81 | |
| 123 | ปัจจัยการยอมรับการใช้เทคโนโลยี AI ของนักบัญชีในเขตพื้นที่จังหวัดลำปาง | กมลวรรณ กลมแป้น | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 81 | |
| 124 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในพื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ | กัณฑณัฐ กาญจนานันท์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 81 | |
| 125 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7P’s) ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมในการซื้อเคมีทางการเกษตร ของผู้ปลูกมันสำปะหลัง ในอำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง | อิทธิพล คำวรรณ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 80 | |
| 126 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสลากดิจิทัลของผู้ซื้อจังหวัดนครสวรรค์ | กัลยาณี วัฒโนภาส | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 79 | |
| 127 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในตลาดนัดกลางคืน อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | ฐิติพร นิรันดร์สุข | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 79 | |
| 128 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกแบรนด์อาคิตะสาขาคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | ดารารัตน์ หนิเจริญ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 79 | |
| 129 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการ 7P’s ที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้าน Me katt Cafe สาขา
เมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก | ณัฐนันท์ มั่งมี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 79 | |
| 130 | ผลกระทบของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อความตั้งใจจะคงอยู่ของพนักงานมหาวิทยาลัยในคณะกลุ่มวิชาสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ของสถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ | กรรณิการ์ ปัญญาเลิศ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 79 | |
| 131 | ความต้องการผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของกลุ่มวัยทำงาน GEN Y ในจังหวัดสงขลา | ชลธิดา สุวรรณรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 79 | |
| 132 | การศึกษาพฤติกรรม และการรับรู้ที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมก่อนเกษียณอายุของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จํากัด (มหาชน) | นภสร มโนมัยสันติภาพ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 78 | |
| 133 | ปัจจัยด้านองค์การและสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของ ข้าราชการทหาร : กรณีศึกษา กองพันทหารช่างที่ 402 กองพลพัฒนาที่ 4 | ธนภัทร อุไรรักษ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 77 | |
| 134 | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสือผ้าออนไลน์ของสตรีวัยทำงานในจังหวัดเชียงใหม่ | มนัสชนก บุญอุดม กาญจนวงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 77 | |
| 135 | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรหน่วยงานราชการพลเรือนระดับกรมแห่งหนึ่ง | โชคชัย กลมแป้น | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 77 | |
| 136 | ปัจจัยด้านบรรยากาศองค์กร ปัจจัยจูงใจ และปัจจัยค้ำจุนทีส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของบุคลากร กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ | ณัฐกานต์ พันธ์ขันธ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี | 2567 | 77 | |
| 137 | ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร และปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลค่ายจักรพงษ จังหวัดปราจีนบุรี | สุพรรษา บุญถม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี | 2567 | 77 | |
| 138 | ปัจจัยการฝังตรึงในงานที่มีอิทธิพลต่อการรักษาบุคลากรให้คงอยู่กับกรมสรรพากร | นินท์ธัญ สุรัชช์ธนานนท์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 76 | |
| 139 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคต่อร้านกาแฟ จังหวัดยะลา | อรวรรณ กมลเจริญ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 76 | |
| 140 | อิทธิพลของความผูกพันต่อองค์กร และความคาดหวังในการปฏิบติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงาน กรณีศึกษา การไฟฟาส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคใต้) | เดรญา มีบำรุง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 76 | |