101 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ กรณีศึกษา งานทะเบียน วิทยาลัยอาชีวศึกษาปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช | รมิดา ทรัพย์อุปการ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 91 | |
102 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (สาขานครศรีธรรมราช) | ผกามาศ สินน้อย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 91 | |
103 | พฤติกรรมการบริโภคสินค้าแฟรนไชส์ชานมไข่มุกมาโนอิ ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง | กาญจนรัตน์ นนทพัฒน์อังกูร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 91 | |
104 | ปัจจัยจูงใจในการเลือกใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าของประชาชนในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด19 | สุพรรณี เกิดเกล้า | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 91 | |
105 | ปัจจัยการส่งเสริมองค์ความรู้ของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่มีคุณภาพที่มีผลต่อประสิทธิผลของพฤติกรรมการป้องกันตนเองจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของประชาชน ในอำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย | ณัฐพล ไชยโย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 91 | |
106 | ศึกษาการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลของบุคลากรประจำวิทยาลัยสงฆ์เชียงราย | พิมพ์พิกา ทัศนาวงค์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 91 | |
107 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร
กรมการปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง | อรทัย ขวัญทอง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 91 | |
108 | เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้ากับการตอบสนอง
ความต้องการและการสื่อสารเพื่อการยอมรับ | รัตนา ขยันดี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 91 | |
109 | ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของสมาชิกสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูล | เอี๊ยะซาน หมาดมานัง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 91 | |
110 | ความยืดหยุ่นทางด้านอารมณ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส | สมฤดี วงศ์น้อย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 91 | |
111 | ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการเข้ารับบริการของผู้ใช้บริการคลินิกทันตกรรม ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | ชนัสนันท์ กิตติประภานันท์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 91 | |
112 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริโภคของผู้บริโภคที่มาใช้บริการร้านกาแฟสดในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ | ตวงพร เทพวงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 90 | |
113 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อสมรรถนะในการทำงานของบุคลากรส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอแม่แตงจังหวัดเชียงใหม่ | อิสรพงศ์ เอกวนาการ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 90 | |
114 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามด้านการฟื้นฟูผิวหน้าของผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Z ในจังหวัดสงขลา | ณิชา แป้นสีนวล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 90 | |
115 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนงานของกลุ่มคน Gen Y ในจังหวัดเชียงใหม่ในปัจจุบัน | ธัญชนก ใจคำ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 90 | |
116 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้ใช้บริการ สำนักงานจังหวัดนครราชสีมา | ศิริพร ท้วมโพธิ์แก้ว | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 90 | |
117 | คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานธนาคารออมสิน ในจังหวัดนครราชสีมา | นิรัชชา หนูจันทึก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 90 | |
118 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผ้าไหมของประชาชนในจังหวัดชัยภูมิ | สมคิด ประชุมสาร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2566 | 90 | |
119 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดนครราชสีมา | ณัฎฐ์วรินทร์ อุดมพัทธ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2566 | 90 | |
120 | ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจกับความผูกพันองค์กรของพนักงานในโรงงานแปรรูปสุกร จังหวัดนครราชสีมา | วันวิสา หมอกกระโทก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2566 | 90 | |