461 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วย ฝ่ายปกครอง และฝ่ายรักษาความสงบ อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี | รัสรินทร์ จันทรพิมลนิธี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2566 | 84 | |
462 | ศึกษารูปแบบการจัดการความรู้สำหรับบุคลากร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4 | พิมพ์ใจ เชาว์นุกูล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 84 | |
463 | การศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกองพิธีศพที่ได่้รับพระราชทาน สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม | พรมณี อนุสนธิ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 84 | |
464 | การบริหารจัดการมาตรการด้านความปลอดภัยในสถานที่ปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อคุณภาพการทำงานของพนักงานแผนกควบคุมงานก่อสร้าง บริษัท อิตาเลียนไทย ดิเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) | สุพัตรา ภักดีโต | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 84 | |
465 | รูปแบบการส่งเสริมการให้องค์ความรู้ทางด้านธุรกิจที่มีคุณภาพของสำนักงานพาณิชย์จังหวัด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเริ่มต้นประกอบธุรกิจของประชาชนในจังหวัดสุโขทัย | ปริญญา บุญมา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 84 | |
466 | ศึกษารูปแบบธุรกิจบริการ ธุรกิจร้านเสริมสวย
กรณีศึกษาร้านบ้านผมสวย จังหวัดเชียงราย | วิิไล จันทาพูน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 84 | |
467 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
กรณีศึกษา: งานทะเบียนราษฎร อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย | สกาวเดือน ปัญญาไชย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 84 | |
468 | คุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดี
ของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ สาขาปะเหลียน จังหวัดตรัง | ชไมพร เที่ยงธรรม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 84 | |
469 | การรับรู้ความเสี่ยงจากการใช้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจ Application K-Plus ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย สาขาสงขลา | ศุภาลัย ผดุงเกียรติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 84 | |
470 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนงานของกลุ่มคน Gen Y ในจังหวัดเชียงใหม่ในปัจจุบัน | ธัญชนก ใจคำ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 85 | |
471 | ส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของ Generation Y | วราลี มหาคุณวงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2564 | 85 | |
472 | คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานธนาคารออมสิน ในจังหวัดนครราชสีมา | นิรัชชา หนูจันทึก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 85 | |
473 | ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจกับความผูกพันองค์กรของพนักงานในโรงงานแปรรูปสุกร จังหวัดนครราชสีมา | วันวิสา หมอกกระโทก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2566 | 85 | |
474 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการและความพึงพอใจของนักเรียน กรณีศึกษา : โรงเรียนกวดวิชา เดอะ เบรน (สาขาพัทลุง) | ภัทรชนน เรืองประดิษฐ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 85 | |
475 | ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำและความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา : ข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | รัชฎาภรณ์ พูนสวัสดิ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 85 | |
476 | การตัดสินใจซื้อทองรูปพรรณของผู้บริโภคในอำเภอร่อนภิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช | กูลชัย เกิดมีทรัพย์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 85 | |
477 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (สาขานครศรีธรรมราช) | ผกามาศ สินน้อย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 85 | |
478 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดนครศรีธรรมราช | อรษา อาทรกิจ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 85 | |
479 | พฤติกรรมการบริโภคสินค้าแฟรนไชส์ชานมไข่มุกมาโนอิ ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง | กาญจนรัตน์ นนทพัฒน์อังกูร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 85 | |
480 | ผลกระทบของปัจจัยส่วนประสมการตลาด (4P’s) ต่อความตั้งใจจะซื้อซ้ำ
กรณีศึกษา: ร้านป้าเฟรนช์ฟรายด์ | นิรัญชลา หัสกิจ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 85 | |