บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« May, 1993 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
10 11 12 13 14 15 16
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
421ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกแบรนด์อาคิตะสาขาคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาดารารัตน์ หนิเจริญวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256468
422ปัจจัยด้านองค์การและสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของ ข้าราชการทหาร : กรณีศึกษา กองพันทหารช่างที่ 402 กองพลพัฒนาที่ 4ธนภัทร อุไรรักษ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256468
423ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคต่อร้านกาแฟ จังหวัดยะลาอรวรรณ กมลเจริญวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256468
424อิทธิพลของความผูกพันต่อองค์กร และความคาดหวังในการปฏิบติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงาน กรณีศึกษา การไฟฟาส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคใต้)เดรญา มีบำรุงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256468
425ปัจจัยที่ส่งผลต่อการศึกษาในระดับอุดมศึกษาของนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีลภัสภรณ์ เป้งทองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256768
426การศึกษาพฤติกรรม และการรับรู้ที่มีผลต่อการเตรียมความพร้อมก่อนเกษียณอายุของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จํากัด (มหาชน)นภสร มโนมัยสันติภาพวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256469
427ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในพื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้กัณฑณัฐ กาญจนานันท์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256469
428ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในตลาดนัดกลางคืน อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาฐิติพร นิรันดร์สุขวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256770
429ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสือผ้าออนไลน์ของสตรีวัยทำงานในจังหวัดเชียงใหม่มนัสชนก บุญอุดม กาญจนวงศ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256770
430ความต้องการผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของกลุ่มวัยทำงาน GEN Y ในจังหวัดสงขลาชลธิดา สุวรรณรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256470
431ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร และปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลค่ายจักรพงษ จังหวัดปราจีนบุรีสุพรรษา บุญถมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256770
432ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7P’s) ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมในการซื้อเคมีทางการเกษตร ของผู้ปลูกมันสำปะหลัง ในอำเภอสบปราบ จังหวัดลำปางอิทธิพล คำวรรณ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256771
433ส่วนประสมทางการตลาดบริการ 7P’s ที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้าน Me katt Cafe สาขา เมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลกณัฐนันท์ มั่งมีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256771
434ปัจจัยพื้นฐานที่มีผลต่อการซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขต จังหวัดนครนายกปริยากร ธนประสงค์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256771
435ผลกระทบของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อความตั้งใจจะคงอยู่ของพนักงานมหาวิทยาลัยในคณะกลุ่มวิชาสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ของสถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่กรรณิการ์ ปัญญาเลิศวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256771
436การรับรู้ข่าวสารและทัศนคติของนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ที่มีต่อแอพพลิเคชั่นหาคู่ออนไลน์อิษฎาพร พงศ์จันทรเสถียรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256471
437ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการให้บริการของกรมศุลกากรในชวงสถานการณ์โควิด-19 กรณีศึกษา : กรมศุลกากรวรัญญา นาคมรกตวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256472
438ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลการตัดสินใจในการเปิดบัญชีเงินฝากประจำผ่านแอพพลิเคชั่นของลูกค้า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จังหวัดเชียงใหม่พิชญา บุญพามีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256772
439ปัจจัยการยอมรับการใช้เทคโนโลยี AI ของนักบัญชีในเขตพื้นที่จังหวัดลำปางกมลวรรณ กลมแป้นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256772
440ปัจจัยด้านบรรยากาศองค์กร ปัจจัยจูงใจ และปัจจัยค้ำจุนทีส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของบุคลากร กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ณัฐกานต์ พันธ์ขันธ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256772