บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« July, 2063 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
16 17 18 19 20 21 22
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
341ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารออมสิน สาขายโสธรอรพิน เมืองแสนวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256759
342ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์พิมเสนน้ำตราโป๊ยเซียน ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดเชียงใหม่ดิชญา ใจชุ่มใจวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256759
343แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่พิมลพรรณ อัญชุลีมงคลวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256759
344ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์จากผ้าฝ้ายทอมือย้อมคราม กรณีศึกษา ศูนย์การเรียนรู้ผ้าทอมือตูบแก้วมา อำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปางสุพ้ตรา เพลิงบุตรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256759
345อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดบริการและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำนักงานในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลาณัฐวัฒน์ ชนะวรรณโณวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256459
346ปัจจัยทีมีอิทธิพลต่อการยอมรับเทคโนโลยี Smart Meter ของผู้ใช้ไฟฟ้าในจังหวัดอุบลราชธานีญาณพล พลศรีเมืองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256759
347ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด(7P)ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อโครงหลังคาสำเร็จรูปของบริษัทรับสร้างบ้านและผู้รับเหมาอิสระในภาคใตสุภาวดี รักขันธ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256459
348คุณภาพชีวิตของผู้ก้าวพลาดที่ส่งผลต่อความคาดหวังภายหลังการกลับคืนสู่สังคมธนากร ชาธิพาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา256759
349ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับในการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ผ่านระบบ E-FILING ของประชากรในจังหวัดหนองคายดรุณี อัฑฒพงศ์พิเชฏฐ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี256759
350โลจิสติกส์การท่องเที่ยวจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ส่งผลต่อความพีงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยฐาปนีย์ แซ่ฮ่ำวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256759
351พหุปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในสังกัดองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ภาคใต้ทิพยรัตน์ บุญช้างวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256759
352ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ไทย ผ่านช่องทางออนไลน์ ในจังหวัดนครศรีธรรมราชธิรกานต์ แม้เขียววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256759
353ปัจจัยจูงใจ และคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดนครนายกพรพิมล ชุ่มสุขวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256759
354ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีและปัจจัยด้านคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้เทคโนโลยีทางการเงินเพื่อชำระค่าธรรมเนียมรายปี โรงงานต่อสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดปราจีนบุรีของผู้ประกอบการโรงงาน จังหวัดปราจีนบุรีปริศนา อนุกูลญาติวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256759
355ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะ ในเขตจังหวัดนครนายกโชติพัฒน์ กรกุมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256759
356ปัจจัยการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึงในจังหวัดนครสวรรค์ฉัตรนภา โพธิ์จรูญวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256759
357ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานีอังคณา เพ็ญพันธ์นาควิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี256758
358ปัจจัยที่ส่งผลต่อการปรับตัวของพนักงานธนาคารกับเทคโนโลยีในปัจจุบันรวิวรรณ์ มิตรรัตน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256758
359ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่นออนไลน์ของคนวัยทำงาน (Generation Y) ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาปาณิศา โพธิสิกรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256758
360ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ของกลุ่มวัยทำงานในจังหวัดสงขลาชนิกานต์ หนูแก้ววิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256758