บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2052 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
29 30 31 1 2 3 4
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
321ทัศนคติและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าเด็กผ่านสื่อ ออนไลน์ ในจังหวัดสงขลาธิดาทิพย์ ปานทองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256446
322คัณภาพการให้บริการกับความพึงพอใจในการใช้บริการเยี่ยมญาติผู้ต้องขังของทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปางพัชราภรณ์ ชัยปัญญาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256746
323ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางแอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊กของผู้บริโภคช่วงวิกฤติโควิด 19 ในจังหวัดสงขลาปดิวรัดา พรหมพัฒน์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256446
324ปัจจัยการรับรู้และทัศนคติเรื่องความปลอดภัยในการทำงานที่มีผลต่อพฤติกรรมในการทำงานของพนักงานและลูกจ้างการไฟฟาส่วนภูมิภาค ในพื้นที่จังหวัดสงขลาอนันตยาพร ชูนุ้ยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256446
325ปัจจัยที่มีผลต่อการออมเงินและการเลือกลงทุนในสินทรัพย์ของประชากรวัยทำงานชุติพันธุ์ ซุ่นทรัพย์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256446
326การมีส่วนร่วมของสมาชิกในการดำเนินธุรกิจสหกรณ์ที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรสุพิชชา ศรเลี่ยมทองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย256746
327ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านขายล้อแมกซ์และยางรถยนต์ กรณีศึกษา ร้านริฟล้อซิ่ง จังหวัดสตูลอัดดานาน ปะดุกาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256446
328ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทผู้ให้บริการรับเหมาช่วงแห่งหนึ่ง ในอุตสาหกรรมสำรวจและขุดเจาะปิโตรเลี่ยมในประเทศไทยศุภราภรณ์ เพ็ชรมาลัยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256447
329อิทธิพลของการตั้งเป้าหมายและการจ่ายค่าตอบแทนต่อแรงจูงใจในการทำงานของบุคลากร กรณีศึกษา:องค์การมหาชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่สุพัตรา ค้าขายวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256747
330ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการส่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น (Food Delivery Application) ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ในจังหวัดสงขลาพิชญ์สินี เจียรบุตรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256447
331คุณค่าตราสินค้าและปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพรของกลุ่มคน Gen Y ในจังหวัดสงขลาพิชชาวีณ์ เวชเพิ่มวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256447
332ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแม่และเด็กผ่านช่องทางออนไลนของผู้บริโภคในอาเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลาจุฑาทิพย์ อรัญดรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256448
333ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านระบบออนไลน์ช่วงโควิด 19 ในจังหวัดสงขลามุกดา ไชยถาวรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256448
334อิทธิพลของความผูกพันต่อองค์กร และความคาดหวังในการปฏิบติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงาน กรณีศึกษา การไฟฟาส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคใต้)เดรญา มีบำรุงวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256448
335แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานด้านความปลอดภัยในการทำงานของเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน กรณีศึกษาอุตสาหกรรมยางในจังหวัดสงขลาอรอนงค์ มะสุนีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256448
336ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร และปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลค่ายจักรพงษ จังหวัดปราจีนบุรีสุพรรษา บุญถมวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256748
337ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกแบรนด์อาคิตะสาขาคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาดารารัตน์ หนิเจริญวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256449
338พฤติกรรมการลงทุนที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลในจังหวัดสงขลาธรรมนูญ รัตนมูสิกวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256449
339ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลาวัชราภรณ์ แซ่ลี้วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256450
340แรงจูงใจและยุทธศาสตร์การขับเคลื่อน คุณธรรม จริยธรรม ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการ ปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ประจำด่านศุลกากรภาคใต้ที่มีพื้นที่ติดต่อกับประเทศ มาเลเซียศิวา บุญเพ็ญวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256450