301 | ผลกระทบของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เขตลำปาง | จิรพงศ์ เพ็ชรปัญญา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 49 | |
302 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อบ้าน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง | สรัญญา เต็มเปียง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 49 | |
303 | ความสัมพันธ์ด้านคุณภาพชีวิตการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กรแพทย์กับประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในสถานการณ์การแพรระบาดโรคโควิด ของคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | อุดมศักดิ์ ธรรมโชติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 49 | |
304 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลการตัดสินใจในการเปิดบัญชีเงินฝากประจำผ่านแอพพลิเคชั่นของลูกค้า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จังหวัดเชียงใหม่ | พิชญา บุญพามี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 49 | |
305 | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรหน่วยงานราชการพลเรือนระดับกรมแห่งหนึ่ง | โชคชัย กลมแป้น | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 49 | |
306 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงดาว อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ | อรุณี โพธิสรรค์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 49 | |
307 | ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการบริการในช่วงสถานการณ์โควิด - 19 ในการใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ หรือ Electronic Banking ของธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดสงขลา | อมรรัตน์ หนูแข | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 49 | |
308 | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานที่มีต่อบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ตำบลหนองโพ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ | นิมิตา ไชยพุทธ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุทัยธานี | 2567 | 49 | |
309 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของข้าราชการ Gen X ในจังหวัดสงขลา | วิชุดา จินดาวงษ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2567 | 50 | |
310 | ภาวะหมดไฟในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการพลเรือนสามัญกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดตาก | จิดาภา ฉิมผึ้งพะเนา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 50 | |
311 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7P’s ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่โลตัส โก เฟรช สาขาสูงเม่น จังหวัดแพร่ | นวภัสร์ อุ่นสกุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2567 | 50 | |
312 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดหนี้ค้างชำระของลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสิน สาขารัตภูมิ | นริศรา จันทร์ประทีป | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 50 | |
313 | ความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้า กรณีศึกษา ร้าน Imagine Yala | กรทอง หงษ์มณี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 50 | |
314 | พฤติกรรมและความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาด ที่สงผลต่อการซื้อซ้ำและบอกต่อ กรณีศึกษาร้าน Hi Pork ในจังหวัดสงขลา | อรวรา พันธุรัตน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 50 | |
315 | อิทธิพลของการสื่อสารทางการเมืองของแบรนด์ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ | กิตติภพ อภิวงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2567 | 50 | |
316 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานจากที่บ้าน (Work from home) ในช่วงโควิด-19 ของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สังกัดท่าอากาศยานหาดใหญ่ | ยวิษฐา ศรีพรม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 50 | |
317 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมในจังหวัดสงขลา | สุจิตรา บุญวงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 50 | |
318 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7P’s ต่อการตัดสินใจซื้อสลากออมทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห (ธอส.) ในพื้นที่จังหวัดสงขลา | ภัทร์ศยดา ศิริพันธ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2564 | 50 | |
319 | การศึกษาการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ทางสื่อออนไลน์ ในเขตพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ | สหทัย พูนสวัสดิ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 50 | |
320 | พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่และการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช | เมทินี หนูอินทร์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2567 | 50 | |