บทความวิชาการ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ

Google Keyword Search
Calendar
« March, 1991 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
25 26 27 28 29 30 31
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
281การรับรู้ภาพลักษณ์ของกรมสรรพสามิตของประชาชนพรเพ็ญ เม่งช่วยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256461
282ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกแบรนด์อาคิตะสาขาคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาดารารัตน์ หนิเจริญวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256461
283ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลการตัดสินใจในการเปิดบัญชีเงินฝากประจำผ่านแอพพลิเคชั่นของลูกค้า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จังหวัดเชียงใหม่พิชญา บุญพามีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256761
284ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรในองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรีเขมษิญากรณ์ บุรีวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256761
285ทัศนคติและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าเด็กผ่านสื่อ ออนไลน์ ในจังหวัดสงขลาธิดาทิพย์ ปานทองวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256460
286ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจคงอยู่ของครูโรงเรียนเอกชนในระบบประเภทสามัญ ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่อรอนงค์ วงค์สวัสดิ์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256760
287ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรหน่วยงานราชการพลเรือนระดับกรมแห่งหนึ่งโชคชัย กลมแป้นวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่256760
288ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการส่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น (Food Delivery Application) ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ในจังหวัดสงขลาพิชญ์สินี เจียรบุตรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256460
289ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านระบบออนไลน์ช่วงโควิด 19 ในจังหวัดสงขลามุกดา ไชยถาวรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256460
290ปัจจัยพื้นฐานที่มีผลต่อการซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขต จังหวัดนครนายกปริยากร ธนประสงค์วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปราจีนบุรี256760
291ปัจจัยการรับรู้และทัศนคติเรื่องความปลอดภัยในการทำงานที่มีผลต่อพฤติกรรมในการทำงานของพนักงานและลูกจ้างการไฟฟาส่วนภูมิภาค ในพื้นที่จังหวัดสงขลาอนันตยาพร ชูนุ้ยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256460
292ทัศนคติต่อการทำงานราชการของคนรุ่นใหม่ ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดยโสธรชณิปรียา อุ่นตาวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอำนาจเจริญ256760
293คุณภาพการให้บริการส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการองค์การบริหารส่วนตำบลควนสตอ อำเภอควนโดน จังหวัดสตูลนาเรีย เกอากะวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256460
294ปัจจัยที่ส่งผลต่อการประกอบอาชีพเสริมของข้าราชการในจังหวัดนครศรีธรรมราชรักนิรันดร์ เพ็ชรหนูวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช256760
295ความพึงพอใจของบุคลากรคณะแพทยศาสตร์ที่มีผลต่อการใช้บริการศูนย์อาหาร โรงพยาบาลสงขลานครินทร์อธิตา สืบสายวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256759
296วัฒนธรรมขององค์การส่งผลต่อยอดขายของบริษัทเอกชนในกลุ่มยา เครื่องมือแพทย์ และ เวชภัณฑ์ณกัญญา วรรณสุนทรวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256759
297ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อไก่ทอดหาดใหญ่ในอําเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาบรรณวัชร ขวัญหม้งวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256759
298ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลาวัชราภรณ์ แซ่ลี้วิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256459
299ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทผู้ให้บริการรับเหมาช่วงแห่งหนึ่ง ในอุตสาหกรรมสำรวจและขุดเจาะปิโตรเลี่ยมในประเทศไทยศุภราภรณ์ เพ็ชรมาลัยวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256459
300กลยุทธ์ในการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชน กรณีศึกษา วิสาหกิจชุมชนบ้านแหลมโฮมสเตย จังหวัดนครศรีธรรมราชพัชรพร บุญสวาทวิชาเอกการบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา256459