241 | คุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดี
ของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ สาขาปะเหลียน จังหวัดตรัง | ชไมพร เที่ยงธรรม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 65 | |
242 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหาร
ซอคเกอร์คาเฟ่ ของผู้บริโภคในจังหวัดตรัง | สุทิศา สภานุช | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 65 | |
243 | ปัจจัยด้านการใช้แอปพลิเคชั่น ตรวจสอบทางการเงินที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่น
ของสมาชิกในด้านความโปร่งใสของการดำเนินงาน
กรณีศึกษา สหกรณ์การเกษตรละหานทราย จำกัด | กิติพันธ์ มณีโชติ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ | 2566 | 65 | |
244 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำบ่อหลวง อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ | วัลยา ศิริปัญญา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | 2566 | 65 | |
245 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของบุคลากร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตหาดใหญ่ | สุธาสินี เพ็ชรขาว | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 65 | |
246 | พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้บริการธนาคารผ่านแอปพลิเคชันธอส GHB ALL GEN ของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์เขตหาดใหญ่ | ศุภป์วิชญ์ วัฒนาสกุลเจริญ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสงขลา | 2566 | 65 | |
247 | ความสัมพันธ์ระหว่างความฉลาดทางสังคมกับความสุขในการปฏิบัติงานของตัวแทนประกันชีวิต AIA ในภาคเหนือ | สุวภัทร สุพรรณพจน์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2566 | 64 | |
248 | การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกซื้อสินค้าศิลปินวง บีทีเอส ของกลุ่มแฟนคลับ ในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | ชนมน คงเจริญจิต | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 64 | |
249 | ปัจจัยด้านการจัดการที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการจัดการงานคลังขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม | สายสัญญา ม่วงพานิล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 64 | |
250 | องค์กรแห่งความสุขในการทำงานของพนักงานสายสนับสนุนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา | สัตยาภรณ์ สัตยวงศ์ทิพย์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 64 | |
251 | ความพึงพอใจความต้องการของลูกค้าที่มีผลต่อการซื้อขายมูลไก่ | สำเนียง ชนะพิมาย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2566 | 64 | |
252 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเครื่องมือการเกษตรและเครื่องมือช่างออนไลน์ | ไกรวิทย์ อุดมวิศวกุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 64 | |
253 | การศึกษาประสิทธิภาพการบริหารจัดการขยะตกค้าง ในเขตเทศบาลนครเกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี | ศรีอนงค์ สมใจหมาย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2566 | 64 | |
254 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธุรกิจสาขา กรณีศึกษา : ธนาคารออมสิน เขตนครศรีธรรมราช 1 | พัชราภรณ์ สมโลก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 64 | |
255 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจมีส่วนร่วมในการทำธุรกิจรวบรวมผลผลิตกับสหกรณ์ของสมาชิกสหกรณ์ภาคการเกษตรในพื้นที่อำเภอท้ายเหมืองและอำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา | ภัทรายุทธ์ บุญอมร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 64 | |
256 | ทัศนคติการเตรียมความพร้อมทางด้านกายภาพและสิ่งแวดล้อมของประชาชนในจังหวัดสุโขทัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจวางแผนการรองรับนักท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ภายหลังการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโคโรนา 2019 | รัตติกาล แนบเนียน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุโขทัย | 2563 | 64 | |
257 | ศึกษารูปแบบการจัดการความรู้สำหรับเจ้าหน้าที่หน่วยงานทางคลินิกใน
โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย | กรณิกา พยาไชย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 64 | |
258 | ศึกษาการจัดการความปลอดภัยทางถนนของชุมชน กรณีศึกษาตำบล
ตาดควัน อำเภอพญาเม็งราย จังหวัดเชียงราย | จักรนครินทร์ ศรีวิชัย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 64 | |
259 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
กรณีศึกษา: งานทะเบียนราษฎร อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย | สกาวเดือน ปัญญาไชย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงราย | 2566 | 64 | |
260 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อ บริษัทเวียงค้าข้าว จำกัด | ภพตะวัน จำนงจิตร | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดตรัง | 2566 | 64 | |