| 221 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการตรวจสอบภายใน ในมุมมองผู้รับการตรวจสอบของหน่วยตรวจสอบภายใน สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่น | กชพรรณสร ศรีจันทร์สา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 64 | |
| 222 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อต้นอ่อนออร์แกนิค ของผู้บริโภคในจังหวัดขอนแก่น | นิตยา พิมเสน | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 106 | |
| 223 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับในการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ผ่านระบบ E-FILING
ของประชากรในจังหวัดหนองคาย | ดรุณี อัฑฒพงศ์พิเชฏฐ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 64 | |
| 224 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการส่งเสริมอาชีพสร้างรายได้ (หลักสูตรเบเกอรี่และกาแฟ) ตำบลพังงูอำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี | อรนุช สินพานิช | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 56 | |
| 225 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใชบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลพังงู อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี | อรนุช สรวงศิริ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 58 | |
| 226 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารประเภท Family Style ของประชากร ใน ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี | พิมปาณัสมิ์ หิรัณรุจิพงศ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 58 | |
| 227 | การสื่อสารที่ส่งผลต่อการรับรู้การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างของประชาชนในเขตเทศบาลนครอุดรธานี | สุรวดี สุรเสรีวงษ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 65 | |
| 228 | วัฒนธรรมในองค์กรและความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในศูนย์ราชการ จังหวัดหนองบัวลำภู | นภัสสรณ์ ละลี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดอุดรธานี | 2567 | 55 | |
| 229 | การวิเคราะห์รูปแบบความต้องการอย่างเฉพาะเจาะจงและค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการยอมรับในรถยนต์พลังงานไฟฟ้า | บารมี วิริยะไชโย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 66 | |
| 230 | การศึกษาการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ทางสื่อออนไลน์ ในเขตพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ | สหทัย พูนสวัสดิ์ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 72 | |
| 231 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อลูกอมสำหรับเด็กในร้านยาของผู้บริโภค เขตจังหวัดนครราชสีมา | ศรัณยา ยังดี | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 58 | |
| 232 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีของพนักงาน บริษท โคราชมัตซึชิตะ จำกัด | ณฐวัฒน์ คำผาย | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 55 | |
| 233 | พฤติกรรมที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารคลีน | อันธิกา ปึงเจริญกุล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 58 | |
| 234 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจสมัครเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ในเขตพื้นที่กองทัพภาคที่ 2 ภาคอีสาน | กฤษณพันธ์ เกิดทองคำ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 60 | |
| 235 | พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ในการเลือกซื้อคอร์สออนไลน์ | ปริศนา กลิ่นด่านกลาง | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 59 | |
| 236 | พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อของฝากในจังหวัดนครราชสีมา | ณัฐรดา สิิริวรางกูล | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 61 | |
| 237 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการรับบริการของสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 3 และพื้นที่ในสังกัด | วงเดือน แป้นหาญ | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 60 | |
| 238 | การศึกษาพฤติกรรมการวางแผนออมและการลงทุนของคนกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดนครราชสีมา | ปานะพันธ์ ปานมา | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 64 | |
| 239 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาการบริหารพัสดุของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3 | จรินญา สายกระโทก | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 55 | |
| 240 | การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเลือกใช้บริการร้านชาบูในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | รักษิณา โพธิ์อุดม | วิชาเอกการบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา | 2567 | 61 | |